ซัดหนัก นักประชาธิปไตยเงียบเป่าสาก เหตุมะกันประท้วงโลกแสร้งลืม

ซัดหนัก นักประชาธิปไตยเงียบเป่าสาก เหตุมะกันประท้วงโลกแสร้งลืม

21 เม.ย.59 นายไพศาล พืชมงคล ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม และนักวิชาการ นักเขียนอิสระ โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว Paisal Puechmongkol ถึงเหตุการณ์ประท้วงของชาวอเมริกัน ที่เดินขบวนเรียกร้องสิทธิเสรีภาพ บนผืนแผ่นดินของพวกเขาที่ขึ้นชื่อว่า เป็นประชาธิปไตย ที่กำลังจะส่อบานปลาย ซึ่งมีผู้ถูกจับกุมแล้วกว่า 1,000 คนแล้ว หลายคนถูกทำร้ายและบาดเจ็บ ในขณะที่สื่อสหรัฐฯ สื่อหลักของตะวันตก นักเคลื่อนไหว รวมถึงสื่อไทย กลับไม่ได้ให้ความสำคัญ ซึ่ง มีเพียงสื่อรอง และสื่อโชเซียลเท่านั้น ที่ตีแผ่พฤติกรรมของ นักประชาธิปไตยจอมปลอม

Paisal Puechmongkol

นักสิทธิ์สัตวชนโลกกำลังเอาปี๊บคลุมหัวต่อสถานการณ์เดินขบวนในอเมริกา
การเดินขบวนของประชาชนในอเมริกาเพื่อต่อต้านการโกงเลือกตั้งและต้องการเรียกร้องประชาธิปไตยที่บริสุทธิ์ ที่เป็นประชาธิปไตยของปวงชนที่ดำเนินมาหลายวันแล้ว และกำลังขยายตัวไปหลายเมือง ปรากฏว่าขณะนี้มีจำนวนประชาชนชาวอเมริกันที่ถูกจับเกิน 1,000 คนแล้ว หลายคนถูกทำร้ายและบาดเจ็บ
ทว่า นักสิทธิ์สัตวชนทั้งหลายไม่ว่าในเมืองไทยหรือในต่างประเทศพากันเงียบกริบเป็นเป่าสาก และสื่อหลักของตะวันตกก็ปกปิดข่าวนี้ แต่ไม่สามารถทำได้สำเร็จ เพราะสื่อโลกตะวันออกและสื่อในองค์การความร่วมมือแห่งเซี่ยงไฮ้ รวมทั้งโซเชี่ยลมีเดียได้ร่วมกันรายงานข่าวแฉยุบฉะยับ จนนักประชาธิปไตยจอมปลอมและนักสิทธิ์สัตวชนต้องเอาปี๊บคลุมหัวไปตามๆ กัน
ที่สำคัญคือ สื่อไทยไฉนเล่าจึงไม่รายงานข่าวนี้? แต่ถึงไม่รายงานก็ไม่สามารถปิดฟ้าด้วยฝ่ามือได้หรอก! ภาคประชาชนไทยและสื่อกระแสรองต่างหาก ที่มีบทบาทหลักของประเทศไทยในปัจจุบันนี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์