ประยุทธ์ ปลื้ม ปชช.แห่อวยพรวันเกิด หวังประเทศมั่นคง มั่งคั่งเป็นของขวัญ

ประยุทธ์ ปลื้ม ปชช.แห่อวยพรวันเกิด หวังประเทศมั่นคง มั่งคั่งเป็นของขวัญ

โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯปลื้มพี่น้องประชาชนแห่อวยพรวันเกิด ให้สุขภาพดี จิตใจเข้มแข็ง เอาชนะทุกอุปสรรค  ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ  แย้มแม้ไม่มีเวลาฉลองแต่การได้ทำงานก็ถือเป็นวันแห่งความสุขทุกวัน หวังเห็นประเทศมั่นคง มั่งคั่ง เป็นของขวัญวันเกิด 

21 มี.ค.59 พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 

เปิดเผยว่า ในวันนี้ พี่น้องประชาชน ข้าราชการ นักธุรกิจ จากหลายองค์กร และหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ได้ร่วมส่งความระลึกถึงและคำอำนวยพรมายัง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ในวันคล้ายวันเกิด วันที่ 21 มีนาคม  โดยส่วนใหญ่อวยพรให้ ท่านนายกฯมีสุขภาพดี กำลังใจเข้มแข็ง สามารถเอาชนะอุปสรรคทุกประการ นำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและความสงบสุขอย่างยั่งยืน

"ท่านนายกฯ ฝากขอบคุณทุกๆ กำลังใจและคำอวยพรที่ส่งมาจากทั่วประเทศ  เพียงคิดถึงกันท่านก็ดีใจแล้ว  นอกจากนี้ท่านนายกฯยังขอให้ความปรารถนาดีที่ทุกท่านส่งมาให้  ได้กลับคืนสู่ทุกท่านและครอบครัวด้วยเช่นกัน"

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ในวันนี้แม้ท่านนายกฯ จะมีอาการป่วยเล็กน้อยเนื่องจากความอ่อนเพลียในการทำงานและลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง  

แต่ท่านนายกรัฐมนตรียังคงปฏิบัติภารกิจตามปกติ เนื่องจากวันรุ่งขึ้นจะมีการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งท่านนายกฯได้เชิญ ผู้แทนของ แต่ละหน่วยงานมานำเสนอข้อมูลรายละเอียดสำหรับวาระสำคัญที่จะเข้าสู่การพิจารณา เพื่อให้การหารือในที่ประชุมของคณะรัฐมนตรีมีความรอบคอบที่สุด และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศ

"หลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี ท่านนายกฯ จะเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมการประชุมกรอบความร่วมมือแม่โขง-ล้านช้าง ในช่วงบ่ายทันที ซึ่งถือเป็นการประชุมที่สำคัญว่าด้วยเรื่องความมั่นคง เศรษฐกิจ ตลอดจนสังคมและวัฒนธรรม มุ่งเน้นการพัฒนาที่ยั่งยืนในภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงท่านนายกฯ ฝากเรียนพี่น้องประชาชนว่า แม้ไม่มีเวลาฉลองวันเกิด แต่การได้ทำงานเพื่อประเทศก็ทำให้ทุกวันของท่านเป็นวันพิเศษและมีความสุขเสมอ

สำหรับของขวัญวันเกิดที่ท่านนายกฯปรารถนาเป็นพิเศษในปีนี้ คือการที่ประเทศไทย และคนไทย มีความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน ซึ่งท่านนายกฯ ตั้งเป็นเป้าหมายและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน"

ขอบคุณข้อมูลจาก voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์