ผบ.ทบ.ไม่สน ทักษิณ วิจารณ์ รธน. ปัดตอบปมพระขัดแย้ง

ผบ.ทบ.ไม่สน ทักษิณ วิจารณ์ รธน. ปัดตอบปมพระขัดแย้ง

ผู้บัญชาการทหารบก ขอสื่ออย่าสน "ทักษิณ" แสดงความเห็นร่างรัฐธรรมนูญ แนะดูปัญหา ปชช. เดือดร้อน สั่งทหารเข้าดูแลน้ำอุปโภคบริโภค พร้อมปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับความขัดแย้งพระสงฆ์

พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางตรวจเยี่ยมกรมทหารราบเฉพาะกิจ กองทัพภาคที่ 2 จ.นครราชสีมา

 โดยได้เปิดเผยว่า ปัญหาที่น่าเป็นห่วงในขณะนี้คือ สถานการณ์ภัยแล้งที่เกือบจะถึงขั้นวิกฤติ ในทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งรัฐบาล และกองทัพบก ได้สั่งการให้หน่วยทหารทั่วประเทศเข้าไปดูแลแล้ว โดยเน้นให้มีน้ำอุปโภคบริโภคเป็นหลัก ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถเข้าร้องเรียนได้ตามหน่วยงานราชการ อาทิ อำเภอ จังหวัด ศูนย์ดำรงธรรม และหน่วยทหารทุกหน่วย ส่วนในสัปดาห์หน้า กองทัพบก จะเปิดโครงการราษฎ์รัฐร่วมใจช่วยภัยแล้งเพื่อระดมทุกภาคส่วนร่วมแก้ไขปัญหาภัยแล้งด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการทหารบก ได้กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แสดงความเห็นต่อร่างรัฐธรรมนูญ ว่า ขอให้สื่อมวลชนอย่าไปให้ความสนใจ และขอให้ดูปัญหาของประชาชนที่ขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนดีกว่า พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับความขัดแย้งพระสงฆ์

ขอบคุณข้อมูลจาก innnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์