ผู้ว่าฯ กทม.ย้าย ผอ.เขตคลองเตย แล้ว! ฐานจับ นศ.แจกใบปลิวเลือกตั้ง

ผู้ว่าฯ กทม.ย้าย ผอ.เขตคลองเตย แล้ว! ฐานจับ นศ.แจกใบปลิวเลือกตั้ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 เมษายน 2549 16:25 น.

ผู้ว่าฯ กทม.สั่งย้าย วันชัย ถนอมศักดิ์ ผอ.เขตคลองเตย แล้ว หลังแจ้งจับ นศ.ที่เดินแจกใบปลิวรณรงค์การเลือกตั้ง โยก นางดวงพร วัฒกวณิชย์ ผอ.บางคอแหลม นั่งแทนลดความตึงเครียด

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า ตนได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งโยกย้าย นายวันชัย ถนอมศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย ให้ไปเป็นผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม และย้าย นางดวงพร วัฒกวณิชย์ ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม สลับมาเป็นผู้อำนวยการเขตคลองเตย คำสั่งดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.เป็นต้นไป

การโยกย้ายนอกฤดูกาลครั้งนี้ เพราะต้องการให้ทุกอย่างเรียบร้อย แต่ก่อนที่จะมาลงตัวที่จะย้ายนางดวงพรไปทำหน้า ผอ.เขตคลองเตย ก็พิจารณาและปรึกษากันหลายครั้ง เพราะมีหลายทางเลือก กระทั่ง นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองผู้ว่าฯ กทม.ซึ่งดูแลพื้นที่ดังกล่าว ได้เสนอให้นางดวงพร มาทำหน้าที่ ผอ.คลองเตย เมื่อพิจารณาแล้ว นางดวงพร เป็นผู้หญิงที่มีประสบการณ์ การให้ผู้หญิงเข้าไปทำงานน่าจะลดความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งนางดวงพรเคยทำงานมาหลายแห่งน่าจะใช้ประสบการณ์แก้ไขปัญหาได้อย่างดี

ทั้งนี้ นายวันชัย ถูกตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีจับนักศึกษาที่เดินแจกใบปลิวรณรงค์การเลือกตั้ง เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์