ตัดขาด!!ประชาธิปัตย์ แถลง ยุติความสัมพันธ์ "สุขุมพันธุ์"!!

ตัดขาด!!ประชาธิปัตย์ แถลง ยุติความสัมพันธ์ \"สุขุมพันธุ์\"!!


21 ม.ค. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ปชป. พร้อมด้วยนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันแถลงข่าวถึงความรับผิดชอบของพรรคต่อการหน้าที่ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. โดยนายจุติกล่าวว่า หลังจากที่อดีตส.ส.ของพรรคแถลงความไม่โปร่งใสในการทำงานของกทม. ทางแกนนำพรรคได้พยายามประสานงานติดต่อกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ โดยใช้เวลาถึง 3 เดือน เพื่อหาทางแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะความเชื่อมั่นกับประชาชน แต่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะไม่ได้รับความร่วมมือจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ พรรคจึงจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนไว้วางใจสนับสนุนให้ผู้สมัครของพรรคเป็นผู้ว่าฯกทม. พรรคจึงขอแสดงความชัดเจนว่าจากนี้ไป

"ขอย้ำว่า พรรคไม่มีความโกรธเคืองกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เพียงแต่มีทัศนคติในการแก้ปัญหา การทำงาน แตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อให้เกิดความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย พรรคจึงขอเปิดทางให้ผู้ว่าฯกทม. ได้ตัดสินใจแก้ปัญหาตามความคิด และทัศนคติของตัวเอง เพราะถึงเวลาแล้วที่ต้องให้ผู้ว่าฯกทม.รับผิดชอบต่อผลงานของตัวเอง พรรคขอโทษพี่น้องชาวกทม.มา ณ โอกาสนี้ และขอบคุณ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ที่มีผลงานที่ดีให้กับพรรค และประเทศชาติ อยากให้กำลังใจผู้ว่าฯกทม.ในการทำงานเพื่อประชาชน หวังว่าจะประสบความสำเร็จ ซึ่งพรรคพร้อมให้การช่วยเหลือในทุกด้าน หากได้รับการร้องขอ"

การแถลงข่าวในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวตำแหน่งหัวหน้าพรรค การส่งเงินให้พรรค หรือผลสำรวจของกรุงเทพโพลที่ออกมาว่าคะแนนความนิยมของพรรคลดลง อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้บริหารกทม.คนอื่นที่ไปทำงานในนามพรรคจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคน ทั้งนี้ เชื่อว่าการดำเนินการของพรรคครั้งนี้จะไม่ทำให้เกิดความแตกแยกในพรรค

ถือว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ยังเป็นสมาชิกพรรคอยู่ ดังนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ว่าจะลาออกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถตอบได้ว่าเมื่อพรรคประชุมได้จะนำเรื่องนี้เข้าสู่ที่ประชุมอีกหรือไม่ และการออกมาแถลงความชัดเจนในครั้งนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะไปตั้งพรรคใหม่ เราไม่กังวลเรื่องนี้ เพราะเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์