สนธิ นี่ทำร้ายประชาธิปไตยและประเทศไทยไม่แพ้สุเทพเลย

สนธิ นี่ทำร้ายประชาธิปไตยและประเทศไทยไม่แพ้สุเทพเลย

สนธิ นี่ทำร้ายประชาธิปไตยและประเทศไทยไม่แพ้สุเทพเลย

สนธิ นี่ ทำร้ายประชาธิปไตยและประเทศไทย ไม่แพ้สุเทพเลย ... แล้วไปหาเรื่องสร้างสูญญากาศเชิญทหารออกมากันทำไม 

สนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรเสื้อเหลือง เหลืออด ออกโรงจวกการทำงานของรัฐบาล คสช. และการเคลื่อนไหวของ "เทพเทือก" บอกสุดสมเพช เวลาเห็นหน้า สุเทพ เทือกสุบรรณ ติ่งสุเทพ ติ่งประยุทธ์ ติ่ง กปปส. ติ่งประชาธิปัตย์ !

"สองปีกว่าที่คณะ คสช. ขึ้นมานี้ ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินหน้าทำ และทำมากกว่าด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดกันอย่างยุติธรรม รัฐบาลชุดนี้กับชุดทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้ต่างกันเลยแม้แต่นิดเดียว ต่างกันคือ ยุคทักษิณ ชินวัตร กับยุคนอมินีทักษิณ ชินวัตร เป็นการกินรวบเพื่อตัวเขา พรรคพวกเขา และญาติพี่น้องเขา แต่ยุคนี้ เป็นการกินแบ่งให้กับกลุ่มนายทุนทั้งหลาย เอามาแบ่งสรรปันส่วนกัน"

"ที่ตลกร้ายที่สุด และเป็นเรื่องที่ผมมองเห็นหน้า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และพวกติ่งสุเทพ ติ่งประยุทธ์ ติ่ง กกปส. ติ่งประชาธิปัตย์ ผมเห็นหน้าพวกเขาแล้ว ถ้าใช้คำว่าสมเพช สังเวช ก็ดูออกจะเกินไป ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายพฤติกรรม ความคิด และปัญญาของคนพวกนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประท้วง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เรื่องราคายางจาก 60 บาท ขอเป็น 120 แต่มาถึงยุคนี้ก็บอกชาวสวนยางว่าอย่าไปประท้วงเขา ให้อดทนไป ประท้วงยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เรื่องการใช้งบประมาณสร้างเครือข่ายคมนาคม 1.2 ล้านล้านบาท แต่วันนี้เขาลงเครือข่ายโดยมีนอกมีในเป็นเงินเกินกว่า 1.5 ล้านล้านบาท คนที่เคยประท้วงยิ่งลักษณ์ก็เงียบ ฯลฯ"

ขอบคุณที่มาจาก Jessada Denduangboripant

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์