มวลชนแดงของขึ้นรับไม่ได้จตุพรนั่งร่วมโต๊ะสุเทพ

มวลชนแดงของขึ้นรับไม่ได้จตุพรนั่งร่วมโต๊ะสุเทพ

วันนี้(12 ม.ค.) นายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานนปช. 

ได้โพสต์ข้อความกรณีปรากฏภาพการนั่งรับประทานอาหาร ร่วมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำนปช. จนถูกโจมตีทางโลกออนไลน์ว่า "ผมเป็นประธาน นปช. และสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็น กปปส. เจอหน้ากันเนี่ย ผมต้องชวนทะเลาะเลยเหรอครับ ถ้าในสนามรบแล้วไปซูเอี๋ยกันสิครับ เรียกว่าเลวทรามต่ำช้า แต่ในงานแต่งงาน ต่างคนก็รู้ว่าต้องให้เกียรติเจ้าภาพ แยกให้ได้สิระหว่างงานแต่งงานกับสนามรบ คิดกันเสียบ้าง"

เมื่อข้อความดังกล่าวปรากฏไม่นาน มีการแสดงความคิดเห็นหลากหลายทั้งฝ่ายที่เข้าใจ เห็นด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ระบุทำนอง เข้าใจที่ต้องพูดคุย ทักทายตามมารยาท เชื่อว่านายจตุพร สามารถแยกแยะเรื่องดังกล่าวกับอุดมการณ์ จุดยืนเสื้อแดงได้

อย่างไรก็ตามฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยจำนวนมาก ได้แสดงความเห็นอยากออกดุเดือด 

อาทิแนวร่วมเสื้อแดงรายหนึ่งระบุว่า ไม่ใช่คนเสื้อแดงเขาแยกไม่ได่หรอกจตุพร แต่เขาเห็นจตุพรเป็นแกนนำ เป็นตัวแทนพวกเขา แล้วเขาก็เกลียดนายสุเทพมาก จนเขาไม่อยากให้คนที่เขายกให้เป็นแกนนำ ไปร่วมโต๊ะเดียวกันกับคนที่เขาเกลียด ก็แค่นั้นแหละ จตุพรก็ควรแยกแยะให้เป็นบ้างเหมือนกัน ไม่ใช่แต่บอกให้คนเสื้อแดงเขาแยกแยะฝ่ายเดียว เพราะเขาสู้มา เขาก็เจ็บปวดที่เห็นไอ้...เทพมันทำกับรัฐบาลที่เขาแลกมาด้วยชีวิต อิสรภาพ

"ต่อ ไปก็อย่ามาเรียกพี่น้องออกมาออกมาอีกก็แล้วกันรับไม่ได้กับภาพที่นั่งโต๊ะร่วม ถ้ามึงนั่งคนละโต๊ะกุจะไม่โกรธเลย" เขาระบุ.

ขอบคุณที่มาจาก thaipost.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์