“ณัฐวุฒิ” จี้! ศอตช.ตรวจสอบราชภักดิ์ หลังพบรอยร้าวบนพื้นคอนกรีต

“ณัฐวุฒิ” จี้! ศอตช.ตรวจสอบราชภักดิ์ หลังพบรอยร้าวบนพื้นคอนกรีต

“ณัฐวุฒิ” จี้! ศอตช.ตรวจสอบราชภักดิ์ หลังพบรอยร้าวบนพื้นคอนกรีต

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช. เปิดเผยว่า มีการตรวจพบการแตกร้าวหลายจุดบนพื้นคอนกรีตบริเวณโดยรอบอุทยานราชภักดิ์ และพบพิรุธการติดป้ายชื่อต้นปาล์มบริจาค ที่ไม่สอดคล้องกับการชี้แจงของผู้ที่เกี่ยวข้อง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) 

กล่าวสนับสนุนแนวทางการทำงานของศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) ในการตรวจสอบการทุจริตก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ที่มีการชี้แจงความคืบหน้าให้ประชาชนทราบเป็นระยะ เพราะเห็นว่าสถานการณ์ในขณะนี้รัฐบาลต้องอาศัยความโปร่งใสต่อเรื่องดังกล่าวเท่านั้น จึงจะสามารถทำให้ประชาชนยอมรับได้ โดยต้องตรวจสอบให้ครอบคลุมทุกด้าน ไม่ใช่มุ่งแค่การหักหัวคิวรูปหล่อเพียงอย่างเดียว

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ตนได้รับข้อมูลจากผู้หวังดีส่งมาให้ โดยพบว่า พื้นคอนกรีตรอบโครงการเกิดการแตกร้าวหลายจุด เป็นระยะทางยาวกว่า 20 ก้าว ซึ่งแม้จะมีการทาสีทับ แต่ยังปรากฏร่องรอยให้เห็นชัดเจน จึงต้องการให้ ศอตช. เข้าไปตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างว่า ได้มาตรฐานหรือไม่

นอกจากนั้น นายณัฐวุฒิ ยังเรียกร้องให้ ศอตช. เข้าไปตรวจสอบการปลูกต้นปาล์ม

 ที่อ้างว่าได้จากการบริจาค ว่าเหตุใดจึงมีการติดป้ายชื่อผู้บริจาคเฉพาะบางต้น ซึ่งไม่สอดคล้องกับข้อมูลของผู้เกี่ยวข้องที่ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ และอาจจะมีงบประมาณที่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยหรือไม่ โดยขณะนี้ตนมีทั้งข้อมูล และภาพถ่าย ซึ่งจะมอบให้ ศอตช.พิจารณาต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์