การตรวจสอบโครงการอุทยานมีความคืบหน้าต่อเนื่อง วอน อย่าเคลื่อนไหวในทางไม่เหมาะสม

การตรวจสอบโครงการอุทยานมีความคืบหน้าต่อเนื่อง วอน อย่าเคลื่อนไหวในทางไม่เหมาะสม

พล.ต.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า คณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงฯ เชิญคณะกรรมการที่รับผิดชอบหลักในการดำเนินโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ มาให้ข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการรวบรวมหลักฐาน เอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งขอผลการประชุมของคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการและคณะทำงานทุกคณะ ซึ่งมีมากกว่า 20 คณะ มาประกอบการพิจารณาร่วมกัน ตลอดทั้งวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงปรากฏแก่สังคมร่วมกันโดยเร็ว


สำหรับในสัปดาห์ถัดไปคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงฯ จะเชิญคณะกรรมการที่รับผิดชอบด้านการบริหารจัดการงบประมาณในทุกกลุ่มงบประมาณที่เกี่ยวข้อง มาให้ข้อมูล เพื่อสร้างความกระจ่างในประเด็นต่างๆที่เป็นข้อกังขาของสังคมต่อไป


ทั้งนี้ ที่ผ่านมากรรมการและอดีตกรรมการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการฯทุกท่านที่ได้รับเชิญ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการเดินทางมาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ร่วมกันด้วยความเต็มใจ จึงขอเวลาให้คณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงฯ ได้ทำงานอย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงร่วมกันในที่สุด


โฆษกกระทรวงกลาโหมเปิดเผยด้วยว่า ตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทางกองทัพบก มีประชาชนทยอยเข้าถวายสักการะและเยี่ยมชมอุทยานราชภักดิ์ อย่างล้นหลาม เป็นที่ประจักษ์ชัดอย่างดีถึงความผูกพันและความจงรักภักดีที่ประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่า มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงขอถือโอกาสนี้ขอความร่วมมือ บุคคลบางกลุ่ม ที่พยายามเคลื่อนไหวเพื่อให้เป็นข่าวในทิศทางที่ไม่เหมาะสมต่อสถานที่แห่งนี้ ไม่ไปทำลายบรรยากาศแห่งความงดงามและความรู้สึกของประชาชนที่หลั่งไหลเข้าเยี่ยมชมและถวายราชสักการะในห้วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย


ขอบคุณ js100.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์