แม้ว พาลูกเมียกินข้าวนอกบ้าน บอกโล่งใจยันไม่ยุ่งหาเสียง 39 เขต

แม้ว พาลูกเมียกินข้าวนอกบ้าน บอกโล่งใจยันไม่ยุ่งหาเสียง 39 เขต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 เมษายน 2549 17:42 น.

ทักษิณ พาลูก-เมีย และพี่เมียออกไปกินข้าวนอกบ้านครั้งแรก หลังประกาศเว้นวรรคไม่รับตำแหน่งนายกฯสบายใจ บอกโล่งใจขอเคลียร์งาน 3-4 วันก่อนพักยาวไม่ยุ่งหาเสียงเลือกตั้งใหม่ 39 เขต ปิดปากจะเชิดใครเป็นนายกฯขัดตาทัพ เผย แม่ยายเข้าไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้ตั้งแต่เช้า ชี้ มันปวดใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี หลังจากประกาศจะขอลาพักผ่อนยาว โดยตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (6 เม.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว ได้เก็บตัวอยู่ภายในบ้านพักจันทร์ส่องหล้า โดยไม่มีกำหนดการที่จะออกไปทำภารกิจที่ไหน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 13.30 น.พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมด้วยคุณหญิงพจมาน นายพานทองแท้ นางสาวพิณทองทา และ นายบรรณพต ดามาพงศ์ ได้เดินทางมายังห้างเกษรพลาซ่า โดยทั้งหมดได้เข้าไปรับประทานอาหารที่ ร้าน SENSET BANGKOK โดยไม่มี นางสาวแพทองธาร มาด้วย อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่สังเกตเห็นก็ไม่มีใครแสดงอาการตื่นเต้นแต่อย่างใด รวมทั้งจำนวนตำรวจติดตามก็ไม่มากเหมือนเดิมแล้ว มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4-5 คน เท่านั้นที่คอยรักษาความปลอดภัยให้

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ในเย็นวันนี้ นายกฯอาจเดินทางไปเชียงใหม่ จากนั้นจะไปส่งลูกสาวคือ น.ส.พิณทองทา ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ในตอนค่ำวันเดียวกัน

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อนระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมด้วยลูกชาย คือ นายพานทองแท้ ชินวัตร ไปหาเสียงที่ซอยละลายทรัพย์ ย่านสีลม ระหว่างที่ไปทานก๋วยเตี๋ยวได้ถูกแม่ค้าจำนวนหนึ่งจะโกนขับไล่มาแล้ว

โดยก่อนหน้านั้น เมื่อเวลา 10.45 น. นางพจนีย์ ณ ป้อมเพชร มารดาคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยานายกฯ แวะมาทำธุระที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามว่าไปไหน นางพจนีย์ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ไปทำบุญ ส่วนได้ชวนนายกฯไปทำบุญด้วยหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็ทำบุญสะเดาะเคราะห์ นางพจนีย์ กล่าวว่า เขาไม่เกี่ยวกับเรา แต่ก็ต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์กันบ้าง ก็เล่นกันไม่เลิก มันก็ปวดใจ

ได้ให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีบ้างหรือไม่ นางพจนีย์ กล่าวว่า คนไทยด้วยกันจะบ้าเลือดไปทำไม อยู่ไม่ถึงร้อยปีก็ตายจากกันแล้ว ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ามีชาวบ้านจากพุทธมณฑล ประมาณ 10 คน เดินทางมาให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่านายกฯไม่สบาย ไม่สามารถที่จะออกมารับดอกไม้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์