สาวใหญ่ใจถึงตะโกนไล่ ม็อบ บุก สยามพารากอน

หมอเหวงมาชวนคนไปร่วม


จนกระทั่งเวลา 14.45 น. นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปก. พร้อมด้วย นายจรัล ดิษฐาอภิชัย กรรมการสิทธิมนุษยชนฯ ได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ 20 คนมาที่บริเวณประตูที่ 4 โดยถือป้ายข้อความโจมตี คมช.พร้อมทั้งแจกใบปลิว สำหรับผู้ชุมนุมบางคนได้แต่งกายชุดทหาร ถืออาวุธปืนเอ็ม 16 แสดงท่าทางขึงขัง เพื่อล้อเลียน คมช.ซึ่งได้เรียกความสนใจจากประชาชนที่ผ่านไปมาได้ระดับหนึ่ง


นพ.เหวง ได้กล่าวปราศรัยเรียกร้องให้ประชาชนคว่ำรัฐธรรมนูญปี 2550

เนื่องจากเป็นรัฐธรรมนูญของกลุ่มกบฏ พร้อมกับเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมชุมนุมในเวลาเที่ยงวันที่ 1 ก.ค. นี้ ที่ท้องสนามหลวง เพื่อเคลื่อนขบวนไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ในเวลา 14.00 น.

โดยจะมีตนเอง พร้อมด้วย

นพ.สันต์ หัตถีรัตน์ ประธานสมาพันธ์เพื่อประชาธิปไตย นางประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ พร้อมแกนนำ นปก. นำขบวน โดยจะยึดหลักอหิงสา สันติวิธี หากเจอด่านก็จะใช้วิธีเดิมคือ ให้ผู้ชุมนุมนั่งลงแล้วส่งตัวแทนไปเจรจา ทั้งนี้หากทางกลุ่มได้เคลื่อนไปปักหลักบริเวณบ้าน พล.อ.เปรมได้ ในเบื้องต้นจะมีการปราศรัย ประมาณ 3 ชม. เพื่อเรียกร้องให้ พล.อ.เปรม กราบบังคมทูลลาออกจากตำแหน่ง เพราะเชื่อว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการยึดอำนาจ

เจอสาวใหญ่ใจถึงตะโกนไล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่ นพ. เหวง ปราศรัย ได้มีหญิงวัยกลางคน ทราบชื่อต่อมาว่า นางสุนิสา ไม่ทราบนามสกุล ตะโกนด้วยเสียงอันดังว่า ็นปก.ออกไปพวกมึงออกไปพวกขายชาติ สมุนทรราช มาประท้วงอยู่ได้

ซึ่งสร้าง ความแตกตื่นให้กับประชาชนที่ผ่านไปมาและมายืนฟังกลุ่มผู้ชุมนุม

โดยเฉพาะ นพ.เหวง ถึงกับหน้าถอดสี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาเอาตัวหญิงคนดังกล่าวไป ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้เลิกการปราศรัย และพากันเคลื่อนขบวนต่อไปที่ห้างมาบุญ ครอง และจะกลับไปรวมตัวกันที่สนามหลวงในตอนเย็นต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์