′ขิง′โพสต์ยันมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯถูกต้องตามกฎหมาย ไม่นำสู่ขัดแย้ง

′ขิง′โพสต์ยันมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯถูกต้องตามกฎหมาย ไม่นำสู่ขัดแย้ง

วันที่ 29 กรกฎาคม นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง) 

ระบุถึงการแถลงข่าวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกปปส.วันที่ 30 กรกฎาคม ว่า นายสุเทพและคณะกรรมการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยจะถือโอกาสพูดคุยกับสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการทำงานของมูลนิธิฯในการสนับสนุนการปฏิรูปตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนสู่สาธารณชน

ขอยืนยันว่ามูลนิธิฯถูกจัดตั้งอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อสานต่อภารกิจของมวลมหาประชาชนในฐานะประชาชนคนไทย 

ที่จะผลักดันการปฏิรูปอย่างสร้างสรรค์ และเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม จะไม่มีการสร้างเงื่อนไขใดๆ ที่นําจะไปสู่ความขัดแย้งทางการเมือง ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเดินหน้าขับเคลื่อนการปฏิรูปตามแผนงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)

"ถ้าจะเรียกมวลมหาประชาชนมาฟังข้างจากเวทีบนถนนเหมือนเช่นเคยคงไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ เพราะฉะนั้นจึงขอเชิญพี่น้องมวลมหาประชาชนติดตามข่าวสารผ่านสื่อมวลชน และขอเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนมีส่วนร่วมกับการผลักดันการปฏิรูปในฐานะประชาชน โดยการสื่อสารแนวทางการทำงานของมูลนิธิฯและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนฯ ราชประสงค์ ห้อง พินนาเคิล 4-5 ชั้น 4 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์