′อุ๊งอิ๊ง′ โพสต์ ′Birthday Lunch′ กับทักษิณ-พี่ชาย

′อุ๊งอิ๊ง′ โพสต์ ′Birthday Lunch′ กับทักษิณ-พี่ชาย

′อุ๊งอิ๊ง′ โพสต์ ′Birthday Lunch′ กับทักษิณ-พี่ชาย



เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2558 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร โพสต์อินสตาแกรม HBD วันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี (26 ก.ค.) หวังสักวัน พ่อจะได้กลับมาเป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้า

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 58 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) ได้โพสต์อินสตาแกรมรูปและข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @ingshin21 เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี (26 ก.ค.) ว่า 

"Happy Birthday to my one and only daddy kaa @thaksinlive มีหลายคนเคยพูดว่า ลูกเข้มแข็งที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ ในใจลูกคิดเสมอว่า เบื้องหลังความเข้มแข็ง คือ ครอบครัวที่แข็งแรง พ่อซึ่งเจออะไรมากกว่าลูกหลายเท่า วันนี้ยังมองโลกในแง่ดีเสมอ ให้อภัยคนที่ทำร้ายได้ทุกเมื่อ ลูกหวังว่า วันนึงจะเป็นได้ครึ่งนึงของพ่อเท่านั้นค่ะ ดีใจที่ได้มาอยู่กับพ่อทุกๆ ปี จะรอวันที่พ่อกลับไปเป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้ากันค่ะ รักพ่อเสมอ ทั้งวันที่คนห้อมล้อมและวันที่ไม่มีใครรอบตัว #เกิดอีกกี่ทีก็ขอเป็นลูกพ่อคนนี้คนเดียว #รักพ่อสุดหัวใจ"

หลังจากนั้นก็โพสต์รูปและข้อความอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีพี่ชาย โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตรร่วมด้วย โดยระบุข้อความว่า Birthday Lunch @thaksinlive ️ with my favorite men @oak_ptt มากัน3คนค่ะ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์