เย้ยอลัชชี!คิดผิดใช้มวลชนกดดัน ลั่นใครไม่เอาธรรมกายยกมือขึ้น

เย้ยอลัชชี!คิดผิดใช้มวลชนกดดัน ลั่นใครไม่เอาธรรมกายยกมือขึ้น

22 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" ระบุว่า ดูความทุรนทุรายดิ้นรนขวนขวายเอาตัวรอดโดยไม่สนใจว่าพระธรรมวินัยจะรอดหรือไม่ของอลัชชีธัมมชโย ซึ่งเอาประชาชนและนักบวชมาเป็นตัวประกันด้วยข้ออ้างคือ

มุขเอามวลชน อ้างมวลชนมากดดันให้ตัวเองรอดนี่นายไชยบูลย์เคยทำได้ผลมากับรัฐบาลประชาธิปไตยมาแล้ว เพราะรัฐบาลประชาธิปไตยจำเป็นต้องอาศัยคะแนนเสียงจากมวลชนจึงจะได้อำนาจเข้ามา โดยไม่สนใจว่าจะถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย

แต่รัฐบาล คสช.มีอำนาจอยู่ในตัวโดยมิต้องอาศัยอำนาจมวลชน เข้ามาด้วยเจตนาต้องการจะรักษาระเบียบกฎเกณฑ์กติกา กฎหมายของบ้านเมืองให้เป็นที่ยอมรับของทุกคนอย่างเท่าเทียม เป็นธรรม ทั่วถึง

วันนี้พวกสาวกธรรมกายโดยการชักใยของ นายไชยบูลย์ สุทธิผล หรือธัมมชโย

ออกมาแสดงพลังข่มขู่คุกคามผู้ตรวจการแผ่นดินรัฐสภาผู้กระทำหน้าที่ตามกฎหมาย โดยอ้างเหตุผลสารพัด แต่ไม่พูดถึงพฤติกรรมของนายธัมมชโยเลยว่าถูกธรรมถูกวินัย หรือผิดธรรมผิดวินัย ถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย

ซ้ำร้ายกลับบอกว่าเรื่องมันเกิดนานมาแล้วก็ให้มันเลิกแล้วกันไป ถ้างั้นพุทโธภาวนาที่ติดคุกข้อหาละเมิดทางเพศแก่เยาวชน เฮียเกษมเจอคดีบุกรุกป่าสงวนและเสพเมถุนกับลูกศิษย์ อรหอยเณรคำเสพเมถุนกับสีกา อวดอุตริมนุษยธรรมที่ไม่มีในตน

ความผิดของคนดังกล่าวมานี้และที่มีอยู่อีกมากมายล้วนแต่เกิดขึ้นมานานแล้วทั้งนั้น แล้วทำไมบางคนยังติดคุกอยู่ บางคนก็หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ บางคนก็ต้องสึกเพื่อต่อสู้คดี

แล้วธรรมกาย ธัมมชโย เป็นใคร จึงมีอภิสิทธิ์ไม่ต้องรับโทษใดๆ ทั้งที่ความผิดปรากฏชัดเจน หลักฐานแน่นหนา ขนาดพระสังฆราชมีพระวินิจฉัยให้ขาดจากความเป็นพระก็ยังไม่ต้องรับโทษ

แถมยังแสดงอำนาจบาตรใหญ่ ใช้บริวารมาข่มขู่คุกคามผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย

หากเรื่องนี้ท่านผู้นำ คสช. รัฐบาล ยอมก้มหัวให้ แสดงว่าบ้านนี้เมืองนี้ต้องมีเงินมีพวกมาก แม้ชั่วก็จะรอดพ้นความผิด

ดูท่า นายไชยบูลย์ สุทธิผล สาวกธรรมกาย จะไม่ประมาณตนเอง สำคัญตนผิดไปหรือเปล่า คิดว่าเอาคนมากดดันแล้ว คสช. รัฐบาล จะไม่สามารถจับเจ๊แธมมี่ถอดจีวรได้กระนั้นหรือ

ดูตัวอย่างอดีตนายกปูเอาไว้บ้าง

ขอเตือน อย่ากล่าวอ้างว่ามีคนมาก เพื่อความปรองดอง ลองทำแบบสำรวจสอบถามประชาชนคนพุทธกันดูบ้างไหมว่า พวกเขาจะรักษาพระธรรมวินัยหรือรักษาธัมมชโย

ท่าจะมีแต่พวกสาวกธรรมกายที่โดนล้างสมองเท่านั้นแหละ ที่จะเอาอลัชชีธัมมชโย แต่ไม่รักษาพระธรรมวินัย

เย้ยอลัชชี!คิดผิดใช้มวลชนกดดัน ลั่นใครไม่เอาธรรมกายยกมือขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์