บิ๊กตู่ ปัดกระแสข่าวปรับครม. - ลั่น สื่อเอาไปเขียนเอง !!

บิ๊กตู่ ปัดกระแสข่าวปรับครม. - ลั่น สื่อเอาไปเขียนเอง !!

"พล.อ.ประยุทธ์" เผยถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โบ้ยสื่อนำไปเขียนเอง ตนไม่รู้เรื่อง !! - วอน สื่ออย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องนี้ ลั่น ไม่ต้องปรับก็จะออกกันหมดแล้ว !!


วันนี้ (16 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวตอนหนึ่งในระหว่างเป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนา Thailand Competitiveness Conference 2015 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า วันนี้อย่าเพิ่งพูดถึง ทั้งรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี วันนี้ก็จะลาออกกันหมดแล้ว เพราะมีภาระเยอะ เหนื่อย ไม่ต้องปรับเขาก็จะออกกันหมดแล้ว และไม่ใช่ว่าจะต้องมั่นใจในตัวตนเพียงคนเดียว ขอให้เชื่อมั่นทั้งตน และครม.ด้วย

พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวต่อว่า ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ (ฉบับชั่วคราว) วันนี้มีการโปรดเกล้าฯ ลงมาแล้ว ซึ่งมีการเปิดช่องให้ทำประชามติ เพราะที่ผ่านมามีการเรียกร้องขอให้มีการทำประชามติ ซึ่งใครขอมาตนก็ให้ เพราะต้องรับฟังความคิดเห็นของทุกคน อยากให้เห็นถึงความจริงใจของตน และรัฐบาล ถ้าวันหน้าประเทศดีไม่มีความขัดแย้ง ตนก็เป็นแค่ตาแก่คนหนึ่งคอยมองดู ถ้าไม่ดีก็ไม่รู้จะทำอย่างไร
         
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการเปิดสัมมนา พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงข่าวการปรับ ครม.เพียงสั้น ๆ ว่า "ผมไม่รู้ สื่อไปเขียนกันเองทั้งนั้น"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์