เฉ่งมะกันประฌามไทยไร้เหตุผล แขวะทีตัวเองทำผิดกลับเงียบ!

เฉ่งมะกันประฌามไทยไร้เหตุผล แขวะทีตัวเองทำผิดกลับเงียบ!

13 พ.ค. 58 พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองผู้อำนวยการประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "Nuntdach Makswat" แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีสหรัฐอเมริกา และกลุ่มเอ็นจีโอของไทย ออกแถลงการณ์ประฌามประเทศไทยหลังส่งตัวผู้อพยพชาวมุสลิมอุยกูร์กลับไปยังประเทศจีน โดยแนะนำให้สหรัฐฯ มองย้อนกลับไปดูสิ่งที่ตัวเองเคยทำเอาไว้ว่าเป็นไปตามหลักกฎหมายบ้างหรีอไม่
 
พล.ท.นันทเดช ระบุว่า เวลาที่สหรัฐฯ ทำอะไรผิด มักจะเงียบไว้ แต่พอประเทศอื่นทำในลักษณะนั้นบ้าง แม้จะมีเหตุมีผลรองรับอย่างเต็มที่ ไม่คล้ายกับที่สหรัฐฯ เคยทำ ก็รีบออกมาด่าว่าเขา โดยไม่นึกว่ากูก็ทำแบบนี้มาก่อน และยังทำแบบไม่มีเหตุผลรองรับอีก นอกจากนั้นยังทำมากที่สุดในโลกด้วย 
 
เรื่องก่อการร้ายทั้งโลกนี้ล้วนมีต้นกำเหนิดมาจากสหรัฐฯ ทั้งสิ้น แม้กระทั้งกลุ่ม ISIS การกดขี่ทำร้ายชาวมุสลิมทั่วโลกก็มาจากสหรัฐฯ อีก ประเทศไทยทำตามกฏหมายระหว่างประเทศครบถ้วนแล้ว พยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ก็ยังไม่พอใจอีก ลองหันหลังไปคิดถึงเรื่องเดิมๆ ที่ตัวเองทำไว้บ้างซิ มันทำตามกฎหมายอะไรบ้าง ยกเว้นได้ทุกกฎหมาย เอาแต่ผลประโยชน์ของสหรัฐฯ เองเท่านั้น อายเขาบ้างไหม
 
ส่วน NGO ไทยคุณจะรับเงินใครไม่ว่ากันแต่ขอความยุติธรรมที่มันเป็นไปตามความจริงเท่านั้นให้กับประเทศไทยด้วย ผมคิดว่าใจจริงๆ ของคุณก็รู้ดี อ้อ และขอให้นึกด้วยว่าคุณก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง

เฉ่งมะกันประฌามไทยไร้เหตุผล แขวะทีตัวเองทำผิดกลับเงียบ!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์