ม็อบชุมนุมหน้ารัฐสภายันยังไม่มีการอนุมัติใช้ที่สนามกอล์ฟ

ม็อบแคดดี้สนามกอล์ฟชลประทาน


ครูโรงเรียนชลประทานวิทยา ชุมนุมหน้ารัฐสภา ยืนยันกรมชลประทานยังไม่อนุมัติให้ใช้ที่สร้างรัฐสภาแห่งใหม่ เรียกร้องรัฐสภาโชว์หนังสืออธิบดีกรมชลประทาน ที่อ้างว่าเซ็นยินยอมแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เวลา 11.30 น. วันนี้ (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ของสนามกอล์ฟชลประทาน และคณะครูจากโรงเรียนชลประทานวิทยา จำนวน 200 คน เดินทางมาชูป้ายผ้าที่บริเวณหน้ารัฐสภา เพื่อให้กำลังใจนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ รองอธิบดีกรมชลประทาน ที่เป็นตัวแทนของกรมชลประทานมาร่วมประชุมคณะกรรมการจัดหาสถานที่จัดสร้างรัฐสภาแห่งใหม่ ที่รัฐสภา

ตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุมยืนยันว่า


อธิบดีกรมชลประทานยังไม่ได้อนุมัติให้ใช้สนามกอล์ฟชลประทานเป็นสถานที่สร้างรัฐสภาแห่งใหม่ พร้อมนำหนังสือที่อธิบดีกรมชลประทานทำถึงประธานกรรมการจัดหาสถานที่ก่อสร้างรัฐสภาแห่งใหม่ มาแจกกับสื่อมวลชน

พร้อมเรียกร้อง

ให้รัฐสภานำจดหมายที่แถลงข่าวระบุว่า อธิบดีกรมชลประทานอนุมัติให้ใช้สถานที่สร้างรัฐสภาแห่งใหม่แล้ว มาเปรียบเทียบกับฉบับที่กลุ่มผู้ชุมนุมมีอยู่

อธิบดีกรมชลประทานยังไม่ได้สรุปเรื่องนี้

และยังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ว่า จะยังไม่ลงนามอนุมัติจนกว่าจะมีการประชาพิจารณ์ และศึกษาถึงผลกระทบที่จะมีต่อชุมชนที่อยู่รอบข้าง ขอให้คณะกรรมการฯ อย่าเร่งรัดให้กรมชลประทานอนุมัติเรื่องนี้ ตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุม กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุมยังระบุว่า มีความพยายามสกัดกั้นไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมอีกส่วนหนึ่ง ประมาณ 300 คน เดินทางมาที่หน้ารัฐสภา ทำให้มีกลุ่มเจ้าหน้าที่และคณะครูติดค้างรออยู่ที่สนามกอล์ฟชลประทานอีกส่วนหนึ่ง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์