วัชระ สวนกลับ โอ๊ค แนะนายกฯ ปรับทัศนคติ บอกไปด่าพ่อตัวเองก่อน??

วัชระ สวนกลับ โอ๊ค แนะนายกฯ ปรับทัศนคติ บอกไปด่าพ่อตัวเองก่อน??


วัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ สวนกลับ โอ๊ค ปมแนะนายกฯ ปรับทัศนคติ บอกถ้าจะด่า ให้ด่าพ่อตัวเอง เพราะปัญหาประเทศชาติที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน มาจาก พ.ต.ท. ทักษิณ ล้วน ๆ

วันนี้ (5 กรกฎาคม 2558) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แนะนำ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน ให้ปรับทัศนคติตัวเอง

ทั้งนี้ นายวัชระ ระบุว่า นายพานทองแท้มีทีมงานสื่อมวลชนอาวุโส รับงานจากตระกูลชินวัตรเขียนให้ เพราะลำพังสมองของนายพานทองแท้ไม่กล้าเขียนเช่นนี้แน่ ขนาดข้อสอบปริญญาตรีที่รามคำแหง ยังต้องลอก จนถูกอาจารย์จับได้ แต่ก็ยังได้รับปริญญาเพราะตอนนั้นเป็นลูกชายนายกฯ ถ้าเป็นลูกชายชาวบ้านคงถูกลบชื่อออกจากทะเบียนนักศึกษาไปแล้ว

นายวัชระ กล่าวต่อว่า การที่ นายพานทองแท้ อ้างว่าปัญหาของประเทศอยู่ที่ตัว พล.อ. ประยุทธ์ เพราะคิดเอง ยึดอำนาจเอง และเป็นเผด็จการนั้น ตนคิดว่านายพานทองแท้คงจะลืมไปว่า ที่ พล.อ. ประยุทธ์ต้องออกมา ก็เพราะมีกองกำลังใช้อาวุธสงครามฆ่านักศึกษาประชาชนผู้ชุมนุมที่ไม่เห็นด้วยกับระบอบบิดาของนายพานทองแท้ คือระบอบทักษิณ โดยตำรวจทาสของระบอบทักษิณ ก็รู้เห็นเป็นใจด้วย และมีการโกงชาติจากจำนำข้าวเป็นแสน ๆ ล้าน อีกทั้งยังออกกฎหมายลบล้างความผิดและคืนเงิน 4.6 หมื่นล้าน ให้ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อย่างนี้เรียกว่าเผด็จการยิ่งกว่าไหม

อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ยังกล่าวอีกว่า การที่บอกว่า พล.อ. ประยุทธ์ เผด็จการ แต่ไม่เคยสั่งฆ่าพี่น้องร่วมชาติแม้แต่คนเดียว ไม่เคยโกงเงินชาติเป็นแสนล้าน เหมือนที่คุณพ่อของนายพานทองแท้ทำ ถ้าจะด่าควรด่าบิดาของตนเองจะดีกว่า เพราะทำประเทศชาติมีปัญหามาจนถึงทุกวันนี้


http://politic.tnews.co.th/content/150811/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์