งามไส้!!14นศ.ประชาธิปไตยใหม่ โดนจับในบ่อนก่อนเปิดศึกคสช.

งามไส้!!14นศ.ประชาธิปไตยใหม่ โดนจับในบ่อนก่อนเปิดศึกคสช.

1 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโซเชียล เน็ตเวิร์ก ได้มีการเผยแพร่ข้อความจากเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Kittitouch Chaiprasith” ที่ได้เผยแพร่ข้อความเปิดโปงพฤติกรรม 1 ใน 14 นักศึกษาที่ตั้งชื่อกลุ่มว่า “ขบวนการประชาธิปไตยใหม่” ออกมาขัดคำสั่ง คสช. ชุมนุมเรียกร้องให้คืนอำนาจให้ประชาชน จนถูกจับกุม และควบคุมตัวอยู๋ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่า 1 ใน 14 นักศึกษากลุ่มนี้ ก่อนที่จะออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาเล่นการพนันในบ่อนแถวสุขุมวิท เมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย.58

สำหรับข้อความที่ถูกนำมาตีแผ่ในโลกโซเชียล เน็ตเวิร์กนั้น ระบุว่า ไม่มีอะไรครับ พอดีในโพสของผมมีคนแจ้งมาให้ทราบว่า หนึ่งในนักศึกษา 14 คนที่โดนจับ ชื่อ "นายพรชัย ยวนยี" ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นเลขาธิการสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย  (คนนี้ก็ไม่ใช่กลุ่มดาวดินและก็ไม่ได้ออกมาเรียกร้องเรื่องเหมืองแร่ แบบที่นักเขียนคนดังมโนไปเองคนเดียว) มีคนไปพบว่าเค้าเพิ่งโดนจับคาบ่อนแถวสุขุมวิท เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2558 ที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่แล้ว) ตกลงว่านี่เค้าเข้าบ่อนเพื่อหาเงินทุน ก่อนจะไปประท้วงเพื่อประชาธิปไตยใช่ไหมครับ?

*** ที่สำคัญคือ โดนจับคา ‪#‎คอนโดหรู‬ ในซอยสุขุมวิท 24 ด้วยนะครับ แหม...ปากก็ด่าชนชั้นกลาง ด่าชนชั้นสูง อ้างคนจน อ้างประชาธิปไตย แต่ไปเล่นในบ่อนย่านไฮโซซะด้วยสิ หุหุหุ ว่าแต่...อายุ 25 ปี ยังเรียนหนังสือไม่จบ  แล้วเค้าเอาเงินที่ไหนมากมายไปเข้า ‪#‎บ่อนไฮโซ‬ ได้?”

งามไส้!!14นศ.ประชาธิปไตยใหม่ โดนจับในบ่อนก่อนเปิดศึกคสช.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์