ชูวิทย์ ชม บิ๊กตู๋ พระเอกขี่ม้าขาว หลังสั่ง สมยศ หยุดพูดเรื่องบ่อน

ชูวิทย์ ชม บิ๊กตู๋ พระเอกขี่ม้าขาว หลังสั่ง สมยศ หยุดพูดเรื่องบ่อน


20 มิ.ย.58 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความลงยังเฟซบุ๊ค "ชูวิทย์ I'm No.5" แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แจ้งให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. หยุดพูดเรื่องกาสิโน ว่า

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สั่งให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. หยุดพูดเรื่องบ่อนการพนัน เพราะเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ คนไทยยังรับไม่ได้ ยังไม่ถึงเวลา และบ่อนกาสิโนจะไม่เกิดขึ้นในยุคนี้ พระเอกขี่ม้าขาวมาทันเวลา ไม่อย่างนั้น ผบ.ตร. คงเที่ยวพล่ามถึงข้อดีบ่อนการพนันไม่หยุด จนไม่เป็นอันทำงานทำการ ไหนจะเรื่องโรงพัก 396 แห่ง ไหนจะเรื่องยาเสพติด ไหนจะเรื่องบิ๊กแจ๊ดถูกจับ ไหนจะเรื่องอาชญากรรมสารพัด ไปยืนแถลงผลงานจับกุมยาเสพติด คนร้ายปล้นฆ่า ดีกว่าไปยืนเชียร์แล้วอ้างว่าตัวเองเป็น Expert เรื่องบ่อนการพนัน

ผบ.ตร. เป็นผู้นำสูงสุดขององค์กรที่รักษากฎหมาย ไม่สามารถอ้างว่าพูดในฐานะประชาชน แล้วไปสนับสนุนสิ่งที่ผิดกฎหมายได้ จนกว่าจะถึงวันที่เกษียณจากตำแหน่ง อดใจรอหน่อยเถอะครับ อีกไม่กี่เดือนก็เกษียณแล้ว ถึงวันนั้นเอาหัวโขนออก จะพูดอย่างไรก็แล้วแต่ท่านเถอะ เวลาที่เหลืออยู่ ทบทวนดูว่า ทำอะไรให้ประชาชนระลึกถึงคุณงามความดีของท่านแล้วหรือยัง"

ชูวิทย์ ชม บิ๊กตู๋ พระเอกขี่ม้าขาว หลังสั่ง สมยศ หยุดพูดเรื่องบ่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์