รัฐบาล ลั่น ดาวดิน ไม่ใช่ นศ. เเต่หน้าเหมือน อสูรกุ๊ย มั่นใจมีคนหนุนหลัง

รัฐบาล ลั่น ดาวดิน ไม่ใช่ นศ. เเต่หน้าเหมือน อสูรกุ๊ย มั่นใจมีคนหนุนหลัง

คสช. ไม่หนักใจ สถานการณ์บางกลุ่มเคลื่อนไหว 24 มิ.ย.นี้.  ลั่น "ดาวดิน" ถ้าไม่หยุดเคลื่อนไหว เจอมาตรการกฏหมายเด็ดขาดเเน่ ชี้ อาจจะมีผู้อยู่เบื้องหลัง

วันนี้(24มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเตรียมพร้อมการรับมือกับสถานการณ์ในวันนี้(24มิ.ย.) ซึ่งเป็นวันเปลี่ยนแปลงการปกครองในระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์มาเป็นระบอบ การปกครองแบบประชาธิปไตย ว่า

"นายกฯและฝ่ายความมั่นคงระบุว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวเพราะอยู่ในช่วงเวลาที่ สังคมทราบแล้วว่าคสช. เข้ามาทำอะไร มีโรดแมปอย่างไร อีกทั้งมีกฎหมายรองรับ การแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านยึดอำนาจเป็นการทำเฉพาะกลุ่มอาจมีนัยสำคัญ แต่เชื่อว่าสังคมเข้าใจ "

ทั้งนี้ ประเด็นของกลุ่มดาวดินหากขยายรูปจากภาพถ่ายจะพบว่าหน้าตาแต่ละคนไม่ เหมือนนักศึกษา เหมือน “อสูรกุ๊ย”หนัก กว่ากุ๊ย แต่อาจจะเป็นนักศึกษาจริงก็ได้ มองว่าคนได้รับการศึกษาและวิเคราะห์เรื่องราวต่างๆ น่าจะเข้าใจถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่จำเป็นต้องแสดงเชิงสัญลักษณ์ และเชื่อว่าอาจารย์ ผู้ปกครอง จะช่วยดูแลนักศึกษาในควบคุมได้ หากพูดคุยแล้วไม่เข้าใจก็ต้องใช้มาตรการทางกฎหมาย ส่วนจะมีผู้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษาดาวดินหรือไม่นั้น จากการข่าวยอมรับว่าไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์