แร๊งส์!!! ประยุทธ์ ยันไม่ลอยตัว กาสิโน สั่ง สมยศ หุบปาก คิดเองได้!!

แร๊งส์!!! ประยุทธ์ ยันไม่ลอยตัว กาสิโน สั่ง สมยศ หุบปาก คิดเองได้!!


23 มิ.ย.58 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงแนวคิดการเปิดบ่อนกาสิโน ของ พล.ต.อ,สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในขณะนี้ ว่า เวลานี้รอฟังเขาดูอยู่ จะให้พูดได้อย่างไร ตนเองก็ยังงงๆ อยู่ เขาพูดหมายถึงว่าเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์หรือเปล่า ตนอ่านจากที่สื่อมวลชนเขียน หรือจะเป็นการเปิดบ่อนให้คนไทยเล่นตนก็ยังไม่รู้เลย สับสนไปมาอยู่นั่น ก็ลองฟังเขาดูก่อน ขอให้ได้ข้อยุติมาก่อนว่าเขาจะเอาอย่างไร จะถูกจะผิดตนไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทาง ผบ.ตร พยายามผลักดันข้อเสนอนี้ต่อเนื่อง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า กลับไปถามท่านดู แล้วสื่ออยากให้มีหรือไม่ ถ้าไม่อยากให้มี ก็คือไม่อยาก สำหรับตนก็เฉยๆ คนไทยควรจะวางอนาคตตัวเองกันบ้าง อันไหนเอาหรือไม่เอาก็บอกมา ซึ่งตนจะตัดสินใจอีกครั้ง ตนไม่ได้เข้าข้างใครและไม่ได้ลอยตัว มันจะลอยตัวได้อย่างไร เพราะท้ายที่สุดรัฐบาลต้องเป็นคนรับผิดชอบ

"วันนี้ก็มีปัญหาเยอะแยะเต็มไปหมด ก็ฟังไป เวลาที่เราฟัง คนที่ไม่ได้เรื่องพูด ยังฟังได้เลยใช่ไหม พูดห่วยๆ กันเยอะผมก็ยังฟัง ยิ่งกว่านิ้อีกเสียหายกว่านี้อีก ผมก็ยังฟัง เรื่องนี้พอแล้ว ถามเรื่องอื่นเถอะ เอาเรื่องที่เกิดประโยชน์กับประเทศชาติ เรื่องนี้ไม่เกิดหรอก" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ผบ. ตร.ได้ประสานมาเพื่อที่จะอธิบายเรื่องการตั้งบ่อนกาสิโนหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ใครประสาน ผบ.ตร.ประสานเรื่องอะไร คงไม่ต้องมาอธิบายอะไร ตนมีสมองคิดเป็น ทุกคนมีความคิดของตัวเอง ถ้าคุณบอกว่าพวกโน้นคิดอย่างนี้ พวกนี้คิดอย่างนั้น คุณก็ไปบอกพวกนักการเมืองที่ออกมาพูด ว่ากล้ามั้ย ไปถามเข้าโน้นพูดทำไม ปฏิรูปทำไม ไปถามสิ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์