อย่าประมาท ยึดทรัพย์ แล้วทุกอย่างจะจบ

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความเชื่อมั่นว่า


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะยังไม่ตัดสินใจละทิ้งการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง จึงไม่ควรไปสบประมาท พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะเชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะใช้ทุกวิถีทางในการต่อสู้เพื่อปกป้องตนเองและครอบครัว รวมทั้งทรัพย์สินของตัวเอง

นายองอาจ กล่าว


เราต้องยอมรับความจริงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นมหาเศรษฐีคนหนึ่งของประเทศไทย มีเงินมากมายมหาศาล เงินที่เรายังไม่ทราบว่า คุณทักษิณมีนั้น เชื่อว่ายังมีอีกมาก เพราะฉะนั้น สิ่งเหล่านี้เราจึงยังประมาทไม่ได้ คุณทักษิณอาจจะใช้เงินทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้กลับคืนมาสู่อำนาจได้อีกต่อไปในอนาคต ใครก็ตามที่สบประมาทคุณทักษิณว่า เมื่อถูกอายัดทรัพย์แล้ว ถูกดำเนินคดีแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างจะจบสิ้นลงนั้น ผมคิดว่า ยังไม่สามารถไปประมาทได้

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี


ของการเปลี่ยนแปลงการปกครองในประเทศไทยจากระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช มาเป็นระบอบประชาธิปไตย ในวันที่ 24 มิถุนายนปีนี้ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า อนาคตการเมืองไทยนับจากนี้ไปประชาชนคนไทยจะต้องเดินหน้า ร่วมกันช่วยแก้ปัญหา และผลักดันให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพราะการจะทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองเดินหน้าไปได้ ไม่ใช่เป็นภาระหน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่งแต่เป็นภาระหน้าที่ของคนไทยทุกคน

นายองอาจ กล่าว


ปัญหาเฉพาะหน้าของการเมืองไทย ต้องมีความพยายามที่จะเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง แต่การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีรัฐธรรมนูญ และกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญที่ประชาชน คนในสังคมยอมรับ พร้อมทั้งองค์ประกอบสำคัญก็คือพรรคการเมือง นักการเมือง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์