บวรศักดิ์ ปัด ดูถูกม็อบแดง !! - ทิ่ม ตู่ มโนเพื่อโกยประโยชน์การเมือง !!

บวรศักดิ์ ปัด ดูถูกม็อบแดง !! - ทิ่ม ตู่ มโนเพื่อโกยประโยชน์การเมือง !!

"บวรศักดิ์ อุวรรณโณ" เผย ไม่ได้เสียดสีให้ร้ายใคร วอน อ่านรายละเอียดเพิ่มที่สำนักข่าวอิศรา - ซัด "จตุพร พรหมพันธุ์" พ่อแม่สอนมาดี แต่อยู่ที่ตัวเองจะดีหรือไม่ !!!

วันนี้ (22 มิ.ย.)  นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ประธานกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ได้ออกมาตอบโต้กรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้เรียกร้องให้ออกมาขอโทษที่กล่าวหาม็อบเสื้อแดงว่าเป็นต้องจ้างมาชุมนุม ว่า สิ่งที่ตนต้องการจะสื่อนั้นก็คือว่า แม้จะเป็นคนที่มีหรือคนไม่มีก็มีสิทธิ์ที่จะมาชุมนุมได้เหมือนกัน ถ้าไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่รัฐบาลทำ สิ่งที่ตนพูดมาจากการวิเคราะห์จากทางวิชาการ ตนก็พูดแบบนี้มา 5 ปีแล้วก็ไม่เห็นมีประเด็น เข้าใจว่าที่นายจตุพรเรียกร้องให้ตนออกมาขอโทษนั้นก็เป็นธรรมดา เพราะนายจตุพรก็เป็นผู้นำมีบทบาททางการเมือง ซึ่งเป็นธรรมดาของผู้นำม็อบทางการเมืองก็ต้องพูดแรงแบบนี้ แต่ถือว่าพ่อแม่ของนายจตุพรคงสอนมาดี ส่วนนายจตุพรจะดีหรือไม่ดีอยู่ที่นายจตุพรเอง ซึ่งพ่อแม่ทุกคนเชื่อว่า ต้องให้การอบรมการศึกษาที่ดีต่อลูก

"ที่ผมได้กล่าวไปแบบนั้นไม่ได้มีเจตนาดูถูกคนเสื้อแดงว่าต้องจ้างมาชุมนุมแต่อย่างใด เพียงแต่จะบอกว่าคนเสื้อแดงนั้นเป็นคนระดับรากหญ้ามีความต้องการที่จะมาชุมนุม แต่ก็ต้องทำมาหากิน ถ้ามาชุมนุมค่าแรงที่ได้วันละ 300 บาทก็จะหายไป สิ่งที่ตนพูดนั้นไม่ได้มีเจตนามาดูถูกใครแต่ประการใด ถ้าหากใครอยากจะอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปอ่านในเว็บไซต์ของสำนักข่าวอิศรา ถ้าหากใครเข้าใจผิดเพราะคำพูดของตนก็ต้องอโหสิกรรมด้วย" นาย บวรศักดิ์ กล่าว

ส่วนการที่นายจตุพรกล่าวว่า หากไม่ออกมาขอโทษคนเสื้อแดงจะมาหาที่สภานั้น ทุกคนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ ไม่มีปัญหา ยืนยันอีกครั้งว่า คำพูดส่วนตัวไม่มีเจตนาถูกถูกเสียดสีให้ร้ายใคร ถ้าไปอ่านรายละเอียดที่พูดจริงๆจะเห็นว่า ในบริบทที่นายจตุพรออกมาพูดไม่มีในเนื้อหาเลย เขาคิดเองพูดเอาเองทั้งนั้น เพื่อประโยชน์ทางการเมือง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์