ตั้ง อาชีวะ ล้อเลียน อสส. ลากคอกลับ อ้างกีวีไม่ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน!!!(มีคลิป)

ตั้ง อาชีวะ ล้อเลียน อสส. ลากคอกลับ อ้างกีวีไม่ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน!!!(มีคลิป)

17 มิ.ย. 58 สืบเนื่องจากกรณีสำนักงานอัยการสูงสุด (อสส.) มีหนังสือถึงรัฐบาลนิวซีแลนด์ เพื่อขอให้ส่งตัวนายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องคดีหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 กลับมายังประเทศไทยในฐานะผู้ร้ายข้ามแดน

ล่าสุด นายเอกภพ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เอกภพ เหลือรา" ล้อเลียนกรณีดังกล่าว โดยอ้างว่ารู้สึกเครียดหลังจากได้รับหนังสือจากทางการนิวซีแลนด์
ต่อมา นายเอกภพ ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่าได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวซีแลนด์เฮอร์รัลด์ เกี่ยวกับกรณีที่ทางการไทยมีหนังสือขอส่งตัวในฐานะผู้ร้ายข้ามแดน และตัดพ้อว่าทางการไทยเป็นฝ่ายบีบบังคับให้ตนต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับประเทศไทยเอง

นอกจากนี้ นายเอกภพ ยังได้อ้างรายงานข่าวจากเว็บไซต์ "http://home.nzcity.co.nz" ที่ระบุว่ารัฐบาลนิวซีแลนด์จะไม่ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนให้แก่ประเทศไทย

ข้อความดังนี้
"กูแปลจะให้สั้นๆ น่ะไอ.............." ไม่ส่ง ".................กูอุส่าห์ low profile มาหลายเดือนล่ะกะว่าจะไม่ยุ่งเรื่องของประเทศไทยล่ะ แต่นี่มายุ่งกับผมเองน่ะ ปิดกั้นได้ก็แค่ในประเทศอัลไตย์แลนด์เท่านั้นแหละ มึงปิดนานาชาติไม่ได้หรอก.. คุณมึงจะมาโทษกูไม่ได้น่ะครับรอบนี้ นักข่าวมาสัมภาษณ์กูก็ให้คำตอบเขาหมด เมื่อกี้กูพึ่งวางสายจาก สำนักข่าวนิวซีแลนด์เฮอรัลไป (หนังสือพิมพ์ที่ขายดีที่สุดในประเทศ) กุจะไปซื้อมาเก็บไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย เดี๋ยวพรุ่งนี้ถ่ายมาให้ดู...."


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V
V
V



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์