สาวเดือด!! ถ่ายคลิปประจานรถค่ายดัง หลังถอยเก๋งป้ายแดงได้ 2 เดือน ไฟช็อตทั้งคัน!(ชมคลิป)

สาวเดือด!! ถ่ายคลิปประจานรถค่ายดัง หลังถอยเก๋งป้ายแดงได้ 2 เดือน ไฟช็อตทั้งคัน!(ชมคลิป)

สาวสุดทน!! ถ่ายคลิปแฉค่ายรถดัง หลังออกเก๋งป้ายแดงมาได้ไม่ถึง 3 เดือน รถกลับมีปัญหาระบบไฟ หัวฉีดระเบิด 4 หัว ล่าสุดทนไม่ไหวเกือบไปตายกลางถนน หลังเครื่องยนต์น็อคกลางทาง ด้านชาวเน็ตแห่วิจารณ์เพียบ!

วันนี้ (17 มิ.ย.58) บนโลกออนไลน์เพจ "Like Clip" มีการแชร์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "New Vios "ป้ายแดง" ขับได้ไม่ถึง 3 เดือน รถพังเข้าศูนย์แล้ว 4 รอบ" ซึ่งในคลิปเผยให้เห็น รถเก๋งโตโยโก้ วีออสป้ายแดง จอดอยู่บนถนน โดยในคลิป เจ้าของรถได้ระบุว่า รถโตโยต้า วีออสป้ายแดง ออกมาได้ 2 เดือน มีปัญหาระบบไฟทำให้หัวฉีดระเบิด 2 หัว หลังจากเข้าศูนย์ฯ แก้ไขด้วยการเปลี่ยน ออกมาก็เกิดหัวฉีดระเบิดอีก 2 หัว (รวมเป็น 4 หัว) หลังจากแก้ไขรอบที่ 2 คราวนี้ขับไปแล้วเครื่องน๊อคดับกลางทาง เกือบโดนรถชนตาย

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดต่างๆนานๆ บ้างก็บอกว่าตนเองออกรถรุ่นเดียวกันนี้มาใช้แต่ไม่เคยเจอปัญหา หรือบางคนกล่าวเห็นใจเจ้าของรถ โดยบอกว่าออกรถป้ายแดงมาเจอปัญหาแบบนี้ถือว่าซวยมากๆ ซึ่งที่ผ่านมาทางบริษัทไม่มีเคสที่เปลี่ยนรถใหม่ให้ ขณะที่บางรายมองว่า ทางศูนย์ควรแสดงความรับผิดชอบ เพราะเป็นเรื่องของความเสี่ยงกับผู้ใช้รถ หากนำรถที่ไม่ได้มาตรฐานไปวิ่งบนท้องถนน อาจเกิดอุบัติเหตุได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์