มือโพสต์ขอโทษรอง ผบ.ตร. ปั้นวาทกรรมถอดยศทักษิณ

มือโพสต์ขอโทษรอง ผบ.ตร. ปั้นวาทกรรมถอดยศทักษิณ


6 มิ.ย.58 มีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้(5 มิ.ย.58) พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ได้มอบอำนาจให้ พ.ต.อ.ฐายุฏฐ์ จันทร์ถาวร อายุ 46 ปี ชาว กรุงเทพฯ มาพบพนักสอบสวน บก.ปอท. โดยแจ้งว่า

เวลาประมาณ 19.30 น. พล.ต.อ.เอก ได้ตรวจสอบพบว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อบัญชี Nusser Yeemahd ได้โพสต์ภาพถ่ายของ พล.ต.อ.เอก 

และข้อความว่า

 "เมื่อว่าที่ ผบ.ตร. พล.ต.อ.เอก แสดงความกล้าหาญแบบนี้ ได้ใจไปเต็มๆว่าแต่คู่แคนดิเดตบิ๊กแป๊ะ อย่าช้านะ 5555" และโพสต์ภาพถ่าย ซึ่งเป็นรูปภาพของ พล.ต.อ.เอก พร้อมปรากฎข้อความในภาพถ่ายดังกล่าวว่า

 "บรรยากาศร้อนฉ่า ขึ้นมาทันที เมื่อ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ พูดถึงการถอดยศทักษิณว่า"ถ้าไม่กล้าผมทำเอง" ฟังแล้วได้ใจไลค์กระจายเลยครับ" โดย พล.ต.อ.เอกฯ ไม่เคยพูดหรือเขียนข้อความดังกล่าว แต่อย่างใด ซึ่งเมื่อมีการเผยแพร่ข้อความและรูปภาพดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ อาจทำให้ พล.ต.อ.เอก ได้รับความเสียหาย จึงมอบอำนาจให้ผู้แจ้งมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการสืบสวนหาบุคคลผู้ใช้ และโพสต์ข้อความในบัญชีเฟซบุ๊ก ดังกล่าวและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ต่อมา Nusser Yeemahd ได้โพสต์ข้อความขอโทษ ถึงข้อความที่โพสต์ไปก่อนหน้า ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายให้กับ รอง ผบ.ตร. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงข่าวในวันนี้

ผิดก็ต้องแก้ไข !!!

ได้รับการประสานจากคนสนิท รอง ผบ.ตร.เอก ว่าข้อความจากรูปทิ่ผมนำมาเขียนเมื่อช่วงค่ำ ไม่ใช่คำพูดของท่าน อยากให้ผมชี้แจงเพราะท่านเห็นจากการแชร์ ในโซเชี่ยลฯ

ท่านยืนยันว่าไม่ได้พูด และพรุ่งนิ่ทราบว่าจะมีการแถลงเรื่องนิ้
ขออภัยในข้อมูลที่ผิดพลาด แต่ไม่มีเจตนาทิ่จะทำให้ท่านเสียหายแต่อย่างใด ขอบคุณทิ่ประสานมาครับ


มือโพสต์ขอโทษรอง ผบ.ตร. ปั้นวาทกรรมถอดยศทักษิณ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์