กลุ่มคนรักทักษิณเตรียมเปิดเวทีอีสานปราศรัยไล่คมช.

กลุ่มคนรักทักษิณเตรียมเปิดเวทีภาคอีสานปราศรัยไล่คมช. พร้อมระดมคนเข้ากรุงถ้าจำเป็น ดีเดย์ 21 มิ.ย.นี้


นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด สมาชิกกลุ่มคนรักทักษิณ ไม่เอาเผด็จการ และสมาชิกแนวร่วมประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ(นปก.) เปิดเผยภายหลังการหารือร่วมระหว่างอดีตส.ส.ร้อยเอ็ดและสมาชิกของกลุ่มที่จ.ร้อยเอ็ด ว่า ผลการหารือมีมติแต่งตั้งคณะกรรมการนปก.จ.ร้อยเอ็ด

ประกอบด้วย อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด ทั้ง 6 คน

เป็นที่ปรึกษา กรรมการบริหาร จำนวน 21 คน และกรรมการจำนวน 100 คน เพื่อขับเคลื่อนประกาศเจตนารมย์ขับไล่เผด็จการ เรียกร้องประชาธิปไตยและให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว รูปแบบการขับเคลื่อนจะชักชวนประชาชนลุกขึ้นมาต่อสู้กับเผด็จการ ซึ่งในพื้นที่กระแสตอบรับดีมาก โดยมีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจเป็นแรงจูงใจที่สำคัญ

กลุ่มจะเปิดเวทีปราศรัย ในวันที่ 21 มิ.ย.เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป


และอีก 10 จังหวัดภาคอีสานจะเริ่มเปิดเวทีปราศรัยในวันและเวลาเดียวกัน จากนั้นจะขยายแนวร่วมออกไปเรื่อยๆ ส่วนจะเคลือนพลมาร่วมสมทบการชุมนุมที่สนามหลวงหรือไม่นั้น ยังไม่ได้มีการหารือกัน แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องทยอยเดินทางกันเข้ามา และคมช.ควรเปิดโอกาสให้ประชาชนได้แสดงความเห็น

ด้านนายนิสิต สินธุไพร อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด

ในฐานะประธานกลุ่มคนรักทักษิณ ไม่เอาเผด็จการ กล่าวว่า สำหรับรายชื่อจังหวัดที่เป็นแนวร่วมนปก.จะเริ่มเปิดเวทีปราศรัยในวันที่ 21 มิ.ย.ประกอบด้วย จ.ร้อยเอ็ด อุดรธานี อุบลราชธานี กาฬสินธุ์ นครพนม นครพนม สกลนคร ขอนแก่น เลย สุรินทร์ บุรีรัมย์ และ ชัยภูมิ โดยการต่อสู้เผด็จการจะทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เราจะต่อสู้อย่างสันติทุกรูปแบบ และพร้อมถูกจับดำเนินคดี

ไม่ใช่ว่าเราสนับสนุนพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


" แต่เราต้องการประชาธิปไตย เพราะเห็นผลเสียจากเผด็จการแล้วว่าทำประเทศเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ นอกจากนี้จากการหารือร่วมกับอดีตส.ส. 70 คน จากทั่วประเทศ มีมติให้ทุกคนกลับไปดดำเนินการขับไล่เผด็จการร่วมกับประชาชนในพื้นที่"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์