ชินวัฒน์วอนเลิกอิจฉาทักษิณ ลั่นกษัตริย์ซาอุฯให้พาสปอร์ต?

ชินวัฒน์วอนเลิกอิจฉาทักษิณ ลั่นกษัตริย์ซาอุฯให้พาสปอร์ต?

2 มิ.ย. 58 นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความลงเฟซบุ๊คชื่อ “ชินวัฒน์ หาบุญพาด”แสดงความคิดเห็นกรณีที่กระทรวงการต่างประเทศ ประกาศยกเลิกหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ข่าวการถอดยศ ถอนพาสปอร์ต นายกฯทักษิณ ชินวัตร ดังกว่าข่าวคราวการบริหารบ้านเมืองของรัฐบาลนี้มากนัก แม้คนในรัฐบาลเองก็ลงมาเล่นด้วย พอข่าวนี้ออกมาโลกทั้งโลกก็อุ้มนายกฯทักษิณทันที 
 
"ผมอยากให้พี่น้องคนไทยทั้งหลายเอาเวลาไปช่วยกันคิดว่าเราจะทำอย่างไรให้ชาติบ้านเมืองเราดีกว่านี้ อย่าเอาความอิจฉาริษยา อาฆาต พยาบาท และการจองเวรจองกรรมที่มีต่อท่านนายกฯทักษิณเลยครับ จริงๆแล้วการที่กลุ่มตัวแทนอำมาตย์ทั้งที่เป็นนักการเมือง และประชาชนทั่วไปที่ออกมาขับไล่รัฐบาลตั้งแต่ทักษิณถึงยิ่งลักษณ์นั้น ไม่ได้หมายความว่ารัฐบาลดังกล่าวโกงกินหรอก แต่เขาพยายามพูดให้คนเกลียดชังกันเท่านั้นเพราะคนไทยเกลียดคนโกง แต่มาจากความต้องการอำนาจแบบพิเศษ อำนาจแบบไม่ต้องเลือกตั้ง มาจากความอิจฉาริษยา อาฆาต พยาบาท"
 
นายชินวัฒน์ ระบุต่อว่า ข้อหาที่กระบวนการยุติธรรมตัดสินนายกฯทักษิณให้จำคุก2ปีเรื่องภรรยาซื้อที่ดินรัชดาจนเป็นเหตุให้คนที่หลงเชื่อเกลียดชัง แต่ที่ดินสปก.ทึ่ปล้นจากคนจนเอาให้พรรคพวกที่เป็นเศรษฐีหน้าห้อง(ศาลฎีกาตัดสินว่าผิดเมื่อ7มิย.50) ทึ่ดินป่าสงวนเขายายเที่ยงที่คนเสื้อแดงไปเอาคืน อัยการสูงสุดไม่ฟ้องคนบุกรุกโดยบอกว่าไม่มีเจตนา ที่ดินสนามกอล์ฟสอยดาวบ้านผม ซึ่งที่ดินที่ตั้งทำประโยชน์ทั้งสนามกอล์ฟและโรงแรมเป็นป่าสงวน เขตอุทยาน เขตอนุรักษ์ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ เขตต้นน้ำ แต่ออกเอกสารสิทธ์ให้กับคนในตระกูลธนาคารดังโดยไม่ถูกต้อง เพราะมีผู้มีบารมีเป็นประธานฯ (เรื่องฟ้องร้องอยู่ที่อัยการนานแล้ว) วันนี้ไปตรวจสอบเรื่องที่ดินแบบนี้กันทั่วประเทศ แต่ยกเว้นสนามกอล์ฟสอยดาว
 
นายชินวัฒน์ ระบุด้วยว่า พี่น้องคนไทยครับเรามารักษาผลประโยชน์ของชาติที่ถูกต้องกันดีไหมครับ และหยุดอิจฉาท่านนายกฯทักษิณกันเถอะครับ เพราะยิ่งอิจฉานานาประเทศเขายิ่งอุ้มนายกฯทักษิณมากขึ้น เดี๋ยวคนอิจฉาก็อกแตกตายเปล่าๆ เห็นไหมล่ะพอถอนพาสปอร์ตกษัตริย์ซาอฯ(พระสหายท่าน)ก็ทำพาสปอร์ตให้ ถอดยศ ยึดคืนเครื่องราชฯสิ่งเหล่านี้มันหัวโขน นายกฯทักษิณท่านได้จากทั่วโลกมากกว่านี้ อย่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาให้ยุ่งเลยครับ วันนี้วันวิสาขบูชา อดทน อดกลั้น ทำจิตใจให้สงบกันเถอะ ถ้าอดทนอดกลั้นไม่ได้ก็ไปกราบตีนนายกฯยิ่งลักษณ์ เพื่อขอวิชาอดทนอดกลั้นจากท่านครับ

ชินวัฒน์วอนเลิกอิจฉาทักษิณ ลั่นกษัตริย์ซาอุฯให้พาสปอร์ต?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์