วรงค์ เย้ยจัดเต็ม !! ทักษิณ ประเมินคสช.พลาด -เสียท่าทุกหมาก ทุกตา

วรงค์ เย้ยจัดเต็ม !! ทักษิณ ประเมินคสช.พลาด -เสียท่าทุกหมาก ทุกตา

"หมอวรงค์" โพสต์ FB เหน็บทักษิณ ดราม่านั่งสมาธิ แผ่เมตตาผู้มีอำนาจ -ชี้ ประเมินคสช.พลาด โดนจับหงายไพ่แทบทุกตา มุขไหนก็ปลุกไม่ขึ้น 

วันนี้ ( 30 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า     น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความลงยังเฟซบุ๊ค "Warong Dechgitvigrom"แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีตามหมายศาล ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @thaksinlive ระบุถึงกรณีกระทรวงการต่างประเทศดำเนินการยกเลิกหนังสือเดินทาง รวมทั้งบอกด้วยว่า ได้นั่งแผ่เมตตาให้กับผู้มีอำนาจทั้งหลาย ได้พ้นจากความโลภ โกรธ หลง ว่า คุณทักษิณคงประเมินคสช.ผิดพลาดอย่างมาก เพราะอาศัยจังหวะเปิดเกมส์รุกผ่านคำพูดของตนเองที่เกาหลี และการเคลื่อนไหวต้านรัฐประหารของนักศึกษา

น.พ.วรงค์ ระบุว่า การเคลื่อนของนักศึกษาล้มเหลวเพราะสังคมออนไลน์ออกมาวิจารณ์เด็กๆกลุ่มนี้จนหมดรูป ส่วนของคุณทักษิณก็เจอการสวนกลับหลายหมัดและเข้าเป้าชนิดตั้งรับแทบไม่ทัน ตั้งแต่การยกเลิกพลาสปอร์ต ถอดยศ มาตรา112 และถูกกองทัพบกฟ้อง ถึงขนาดต้องอ้างเมตตาธรรม ลักษณะการแสดงออกของคุณทักษิณในรูปแบบนี้ ต้องถือว่าเป็นการถอยร่นที่แม้แต่เจ้าตัวก็คงคาดไม่ถึง เพราะในที่สุดต้องอาศัยทางธรรมเข้าช่วย ซึ่งขัดแย้งกับบุคคลิก การกระทำ ตลอดจนคำพูดของคุณทักษิณเอง

 
"สิ่งที่คุณทักษิณควรจะต้องรู้ด้วยตนเองนั่นคือ คนไทยต้องการให้สังคมสงบ และยอมรับคสช.เข้ามาปฏิรูปประเทศในระยะเปลี่ยนผ่าน วางกรอบกติกาที่เหมาะสม ไม่ต้องการให้นักการเมืองเอาคำว่าประชาธิปไตยมาอ้าง มาหลอกหากินกับประชาชน ไม่เคารพกฏหมาย ทุจริตจนชาติล่มจม จาบจ้วงเบื้องสูง อยากจะทำอะไรตามใจโดยอ้างมาจากการเลือกตั้ง วันนี้คนไทยรู้ทันแล้วครับ หมดเวลาที่จะเอาหนังม้วนเก่ามาฉายให้คนไทยดูอีก"

น.พ.วรงค์ ระบุด้วยอีกว่า ผมเข้าใจว่าแม้จะอ้างเมตตาธรรม ก็ไม่ทำให้จิตคุณทักษิณสงบจริง ที่สำคัญกับคำพูดที่ว่ากฏหมายไม่ได้ช่วยในการแกปัญหา ยิ่งเป็นการสะท้อนถึงการไม่เคารพกติกา หวังแต่ได้อย่างเดียวของคุณทักษิณ เพราะคุณทักษิณเติบโตและร่ำรวยมาจากการทำธุรกิจสัมปทานผูกขาด ซึ่งเอามาใช้กับการเมืองในระบอบประชาธิปไตยไม่ได้ ทางที่ดีคุณทักษิณน่าจะวางมือทางการเมืองและเลี้ยงหลาน นั่นจะเป็นหนทางที่สงบ เพราะคนไทยมีจิตใจเอื้ออารี ขี้สงสารโดยเฉพาะกับคนที่รู้จักสำนึก แต่ถ้ายังดื้อดึง ต้องชนะเท่านั้น ผมยังไม่เห็นหนทางว่าจะสู้อย่างไร

ขอบคุณข่าวจาก 
TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์