บทสรุป !!! บิ๊กตู่ ชี้ ครม.-คสช. ลงมติ เเก้ รธน. ปี 57 ยันทำประชามติด้วย

บทสรุป !!! บิ๊กตู่ ชี้ ครม.-คสช. ลงมติ เเก้ รธน. ปี 57 ยันทำประชามติด้วย

"ประยุทธ์" เเจงบทสรุปประชุม ครม.-คสช. เห็นชอบ เเก้ รธน. ชั่วคราว พร้อมทำประชามติ  ลั่นไม่ขอเอ่ยถึง "ทักษิณ" ปาฐกถาที่เกาหลีใต้

วันนี้(19พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ..ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้ออกมาเเถลงภายหลังการประชุมร่วมกันระหว่าง คสช. เเละ คณะรัฐมนตรี ว่า " มติที่ประชุมให้มีการดำเนินการเเก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว พ.ศ. 2557 เพื่อให้กฎหมายสามารถมีการทำประชามติรัฐธรรมนูญใหม่ได้ ทั้งนี้ ยอมรับว่า หากมีการทำประชามติก็จะต้องมีการยืดเวลาออกไป ส่วนเนื้อหาการทำประชามตินั้นเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมยืนยันว่า คสช. จะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับร่างรัฐธรรมนูญ และไม่มีการเสนอข้อคิดเห็นไปยังกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ โดยการเสนอความเห็นการปรับแก้ร่างรัฐธรรมนูญนั้นจะเป็นในส่วนของคณะรัฐมนตรีเท่านั้น ซึ่งจะมีการพิจารณาในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัปดาห์หน้า"


ทั้งนี้  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุถึงผลงานของรัฐบาลชุดนี้มีผลงานงั้นๆ ว่า "เขาพูดเหมือนที่ผมพูดมั้ย เขาทำเหมือนที่ผมทำมั้ย ผมไม่ไปตอบโต้ใครทั้งสิ้น ให้ดูที่การกระทำ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์