ไก่อูปัดมือบึ้มสมุยหนีซุกมาเลย์ เชื่อหากไปจริงถูกจับกลับไทยแน่

ไก่อูปัดมือบึ้มสมุยหนีซุกมาเลย์ เชื่อหากไปจริงถูกจับกลับไทยแน่

30 เม.ย.58 พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ต้องสงสัยในคดีลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่เกาะสมุย อาจจะลักลอบหนีเข้าไปในเขตชายแดนรอยต่อกับประเทศมาเลเซียแล้ว ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเป็นเพียงกระแสข่าวลือ

"กระแสข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีมูลความจริง เป็นเพียงข่าวลือ และหากผู้ก่อเหตุ เลือกที่จะหลบหนีเข้าไปในประเทศเพื่อนบ้าน รัฐบาลก็มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยการประสานงานกันอย่างใกล้ชิดในทุกระดับของทั้งสองประเทศ  ผู้ก่อเหตุร้ายจะต้องถูกทางการมาเลเซียจับตัวส่งตัวกลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของประเทศไทยอย่างแน่นอน" พล.ต.สรรเสริญ กล่าว

พล.ต.สรรเสริญ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงติดตามการเคลื่อนไหวของผู้เกี่ยวข้องและพัวพันกับคดีนี้อย่างใกล้ชิด แต่ที่ยังไม่ต้องการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด เพราะเจ้าหน้าที่ต้องการรวบรวมข้อมูลหลักฐานให้รัดกุมและครบถ้วน เพื่อเข้าจับกุมให้ได้ทั้งขบวนการ ไม่ต้องการเพียงผู้ลงมือซึ่งเป็นเพียงปลายแถวของขบวนการเท่านั้น และเชื่อว่าขณะนี้ผู้ก่อเหตุร้ายดังกล่าวยังหลบซ่อนอยู่ในประเทศไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์