ชินวัฒน์ออกโรงฉะนักการเมือง มัวแต่ตีกันสุดท้ายโดนแป๊ะเชือด

ชินวัฒน์ออกโรงฉะนักการเมือง มัวแต่ตีกันสุดท้ายโดนแป๊ะเชือด

24 เม.ย. 58 นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความลงเฟซบุ๊คชื่อ “ชินวัฒน์ หาบุญพาด” แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเพื่อไทยมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันคือเรื่องของรัฐธรรมนูญที่ต้องมีแนวทางไปในเรื่องความปรองดองลดความขัดแย้ง เป็นประชาธิปไตย ว่า ตนเห็นด้วยกับข่าวที่ว่าเพื่อไทยกับประชาธิปัตย์เห็นตรงกันนะครับ คือตามเนื้อข่าวเห็นว่า"รัฐธรรมนูญที่ร่างกันใหม่นี้จะต้องเป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์"
 
นายชินวัฒน์ ระบุต่อว่า วันนี้คณะที่มาร่างรัฐธรรมนูญ และคณะที่จะลงมติให้รัฐธรรมนูญผ่านการบังคับใช้เขาไม่ใช่นักการเมือง เขาก็ต้องร่างปิดทางนักการเมือง แล้วเปิดทางพวกเขาเข้าไว้ เพราะคนพวกนี้ต้องการได้อำนาจแต่ไม่ต้องการเลือกตั้ง ไม่เหมือนนักการเมืองต้องอยู่กับประชาชนทั้งชีวิต
 
"ผมอยากจะบอกกับนักการเมืองทุกพรรค รวมทั้งนักประชาธิปไตยด้วยว่าเวลานี้ พวกท่านเหมือนไก่ในเข่งรอวันตาแป๊ะจับเชือด ท่านจะมัวมาจิกตีกันเองทำไม ใครจะแพ้จะชนะก็อยู่ในเข่งนี้แหละ สุดท้ายตาแป๊ะก็เอาไปเชือดทั้งหมดนั่นแหละ มีปัญหากันมาจากนอกเข่งหยุดไว้ก่อนได้ไหม หาทางออกจากเข่งก่อนค่อยว่ากัน ผมเห็นเก่งกันนักไม่ว่าจะอยู่นอกเข่งหรือในเข่ง แต่พอเจอตาแป๊ะเสร็จทุกที แล้วยังมาแสดงความเก่งไม่ถูกที่เสียด้วย เก่งในเข่ง" นายชินวัฒน์ระบุ

ชินวัฒน์ออกโรงฉะนักการเมือง มัวแต่ตีกันสุดท้ายโดนแป๊ะเชือด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์