ยะใส ปรามตร.เลิกโม้!! แพร่ชื่อขบวนการบึ้มเข้าข่ายมั่ว

ยะใส ปรามตร.เลิกโม้!! แพร่ชื่อขบวนการบึ้มเข้าข่ายมั่ว

21 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้อำนวยการสถาบันปฏิรูปประเทศไทย และอดีตแกนนำ กปปส. เปิดเผยถึงการติดตามคดีคาร์บอมบ์ที่ลานจอดรถ "ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เกาะสมุย" จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ผ่านทางเฟซบุ๊คเพจชื่อ "สุริยะใส กตะศิลา"ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข่าวกันอย่างสับสน ไม่รู้เรื่องใดจริงเรื่องใดเท็จ โดยเฉพาะชื่อผู้เกี่ยวข้องหลายคนจนมาถึง พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีต รองนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายคดีอาญา

"ถามกันไปโยนกันมาก็ไม่มีหน่วยงานไหนยืนยัน ใช่หรือไม่ใช่ กระทั่งไม่มีการออกมาปฏิเสธว่าอันไหนข่าวปล่อย ข่าวจริง ผมว่า จนท.ที่เกี่ยวข้องต้องวางกลไกให้ข่าวที่น่าเชือถือกว่านี้น่าจะดีครับ เพราะถ้าไม่จัดระเบียบการให้ข่าว ชาวบ้านก็คงสับสนยากจะแยกแยะ ไม่ใช่เรื่องเอามันส์เอาสะใจ เรื่องคอขาดบาดตายคือต้องเร่งหามือก่อเหตุ อย่าให้เงียบหายเข้ากลีบเมฆ เหมือนระเบิดที่หน้าพารากอนก่อนหน้านี้ สุดท้ายก็จับมือใครดมไม่ได้"

นายสุริยะใส กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์คาร์บอมบ์ที่เซ็นทรัล เกาะสมุยมีเบื้องหลังและมีการหวังผลแน่นอน แต่เจ้าหน้าที่ต้องไม่มีเบื้องหลัง เชื่อว่าประชาชนอยากรู้ความจริงของเหตุการณ์มากกว่า จะลากเรื่องนี้ไปโยงกับใครต่อใครโดยไม่มีหลักฐานใดๆ รองรับ


ยะใส ปรามตร.เลิกโม้!! แพร่ชื่อขบวนการบึ้มเข้าข่ายมั่ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์