ปัดวาดะห์เอี่ยวบึ้มสมุย! วันนอร์ซัดข่าวมั่ว-ใส่ร้าย

ปัดวาดะห์เอี่ยวบึ้มสมุย! วันนอร์ซัดข่าวมั่ว-ใส่ร้าย

"วันนอร์" ของขึ้น โต้กลับพวกปล่อยข่าวมั่ว กล่าวหา "วาดะห์" อยู่เบื้องหลังเหตุคาร์บอมบ์สมุย ลั่น "อย่ามากล่าวหาลอยๆ" อ้างไม่เล่นการเมืองนอกกติกา เชื่อเป็นการดิสเครดิต ท้ากลับ ใครมีหลักฐานให้เอามาพิสูจน์

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่มวาดะห์

กล่าวถึงกระแสข่าวว่า "กลุ่มวาดะห์" อยู่เบื้องหลังเหตุคาร์บอมบ์ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีว่า ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นข่าวที่เหลวไหลมาก กลุ่มวาดะห์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เพราะเราไม่มีบารมีหรืออิทธิพลในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน ที่สำคัญ เราไม่เล่นการเมืองนอกกติกาที่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ดังนั้นเรื่องดังกล่าวเป็นการใส่ร้ายหวังดิสเครดิตกลุ่มวาดะห์เท่านั้น ทั้งนี้ตนไม่รู่ว่า คนที่ปล่อยข่าวดังกล่าวมีวัตถุประสงค์อะไร แต่ยืนยันว่าเป็นข่าวมั่ว ข้อมูลไม่ถูกต้อง

“หากกล่าวหาว่ากลุ่มวาดะห์อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ขอให้นำหลักฐานมาพิสูจน์ และขอให้ระบุออกมาให้ชัดเจนเลยว่า กลุ่มวาดะห์คนไหนที่เป็นคนทำ อย่าพูดออกมาลอยๆ จนทำให้พวกผมเกิดความเสียหายโดยไม่มีหลักฐาน ผมรู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะพวกเราไม่เคยสร้างปัญหา และเราก็ไม่คิดจะใช้วิธีการแบบนี้เพื่อสร้างปัญหาอย่างแน่นอน เราไม่ได้เป็นศัตรูหรืออยู่ฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาล ที่ผ่านมาเราก็ปล่อยให้รัฐบาล คสช. ทำงานอย่างเต็มที่ เพราะท้ายที่สุดประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน ไม่ใช่หน้าที่ของพวกผมที่จะตัดสินพวกท่าน”นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์