กลั้นไม่ไหว!!! หมอวรงค์ โพสต์เฟซฯเตือน แม้ว เลิกซ่ะนิสัยเดิมๆ!!

กลั้นไม่ไหว!!! หมอวรงค์ โพสต์เฟซฯเตือน แม้ว  เลิกซ่ะนิสัยเดิมๆ!!

"หมอวรงณ์" ออกโรงโพสต์เฟซฯจวก "พ.ต.ท.ทักษิณ" เลิกโกหกคนทั้งประเทศได้แล้ว!!! - ชี้!!! ข้อความในเฟซฯยังโดนบิดเบือนอีกซะงั้น!!!

วันนี้ (17 เม.ย.) นายณรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คเพจ Warong Dechgitvigrom ในกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ตำหนิพระสุเทพ ปภากโร เรื่องเหตุคาร์บอมที่เกาะสมุย ว่า

ผมคิดว่าคนเหล่านี้ อย่างไรก็ยังเหมือนเดิมคือชอบโกหก บิดเบือน แม้แต่ข้อความในเฟสบุ๊คที่ผมเพิ่งจะโพสต์ไปแค่วันเดียว สื่อต่างๆก็เอาไปลงยังกล้าบิดเบือนอีก

ข้อความเดิมที่ผมโพสต์และสื่อเอาไปลงคือ "เห็นข่าวคุณทักษิณทวีตข้อความตำหนิหลวงลุงสุเทพ กรณีคาร์บอมที่เกาะสมุยด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แสดงว่าคงร้อนตัวจนเก็บอาการไม่อยู่ ขอให้พี่น้องจงใช้สติไตร่ตรองระหว่างมหาบุรุษกับโมฆะบุรุษ"

แต่คนเหล่านี้เอาข้อความของผม ไปบิดเบือนขยายผลกลายเป็น "กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับท้องจะให้นั่งเฉยได้ไง สภาพของมันตอนนี้เขาเรียก วัวสันหลังหวะ"

ผมเข้าใจว่า คนพวกนี้จงใจใช้คำว่า "สภาพของมันตอนนี้" ไปเผยแพร่ เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าผมตั้งใจจิก เหยียดหยาม กร้าวร้าว รุนแรง และหวังกระตุ้นให้เกิดความเกลียดชัง แต่ต้องขอโทษด้วยครับว่า ภาษานี้ไม่ใช่ตัวผม ทางที่ดีคุณทักษิณน่าที่จะส่งสัญญาณให้กับผู้ที่หวังดีว่า เราสู้กันบนฐานของข้อเท็จจริง เหตุและผลจะดีกว่า นิสัยเดิมๆแบบนี้ คนไทยเขารู้ทัน ควรเลิกได้แล้ว


ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์