ไม่คาดหวัง!พระสุเทพกลับใจได้ ชินวัฒน์แขวะเลือดชั่วยังติดอยู่

ไม่คาดหวัง!พระสุเทพกลับใจได้ ชินวัฒน์แขวะเลือดชั่วยังติดอยู่

 17 เม.ย. 58 นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์รูปภาพ

พร้อมระบุข้อความลงเฟซบุ๊คชื่อ “ชินวัฒน์ หาบุญพาด” แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ชื่อ "Thaksin Shinawatra @ThaksinLive" โดยได้ระบุถึง พระสุเทพ ปภากโร หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต เลขาธิการ กปปส. ตอนหนึ่งว่า "ถึงพระสุเทพ เราหยุดนานแล้ว แต่ท่านยังไม่หยุด" นั้น
 
นายชินวัฒน์ระบุว่า ประโยคนี้เป็นเป็นพุทธพจน์ที่พระพุทธเจ้ากล่าวกับ"องคุลีมาล"แล้วองคุลีมาลก็ได้ดวงตาเห็นธรรมขอบวชในพระพุทธศาสนาสำเร็จเป็นพระอรหันต์

วันนี้ท่านนายกฯทักษิณ ชินวัตร ยกพุทธพจน์นี้มาเพื่อสอน เทวทัตต์สุเทพ ผมคิดว่าคงไม่ได้ผลเพราะสันดาน องคุลีมาลกับเทวทัตต์นั้นต่างกัน องคุลีมาลนั้นชั่วเพราะเข้าใจผิด เมื่อสำนึกผิดก็กลับใจได้ แต่เทวทัตต์มีสันดานชั่วด้วยความตั้งใจชั่ว สุดท้ายจึงถูกแผ่นดินสูบลงนรกอเวจี
 
"พี่น้องครับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ. และคนของพรรคปชป.ส่วนหนึ่ง มีสันดานชั่วโดยตั้งใจซึ่งก็ไม่แตกต่างกับสันดานของเทวทัตต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน. ไหนสภาพไหน เพศไหน สันดานชั่ว เลือดชั่วก็ยังคงติดอยู่ จะเอาคำสอนใดมาสอนมาบอกก็คงไม่มีทางจะเปลี่ยนความคิดได้"
 
นายชินวัฒน์ ระบุด้วยว่า ผมไม่หวังว่าคนกลุ่มนี้จะกลับตัวกลับใจได้ตามที่กล่าวมา แต่อยากจะถามหัวหน้าผมว่า การที่เทวทัตต์สุเทพออกมาปลุกระดมให้พี่น้องเตรียมออกมาต่อสู้ กับเด็ก ๆ ที่ชู 3 นิ้ว และพี่น้องเราไม่กี่คนออกมาเดินเพื่อไปรายงานตัว ใครชั่วกว่ากันครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์