ยกเลิกแผนกลับไทยทักษิณ ผวาคำเตือนบิ๊ก อันตราย

ทักษิณ ผวาหนักยังไม่กล้าเข้าประเทศ


หลัง บิ๊กแอ้ด-บิ๊กบัง ส่งสัญญาณเตือน ไม่รับรองความปลอดภัย ยกเลิกหมายกำหนดการด่วน ระบุเดือน มิ.ย.นี้ไม่กลับชัวร์ โวข้ามประเทศไม่กลัวตาย แต่ไม่อยากตายก่อนถึงเวลาอันควร

เตรียมส่งตัวแทน แจงที่มาทรัพย์สินต่อ คตส. ลั่นคดีซื้อที่ดินรัชดาฯขึ้นสู่ชั้นศาลเมื่อไหร่ เจอกันแน่ สอดคล้องกับ ทปอ. เตือน แม้ว กลับเข้าเมื่อไหร่ถูกทหารฆ่าแน่

รายละเอียดยิบระบุเงิน 2.8 หมื่นล้านไม่ได้หาย


แนะวิธีป้องกันที่ดีที่สุดในการรักษาชีวิต คือ ไม่ต้องเข้าประเทศ นพดล โผล่แจง


และ ไม่ได้โยกย้ายออกนอกประเทศ แต่ถูกนำไปลงทุน ด่ายับ คตส.ไม่แยกแยะไร้คุณธรรม ยันนายไม่มีทางลี้ภัยการเมือง ปัดข่าวซื้อบ้านที่ฮ่องกง เครือข่ายพลังประชาชนฯ จี้ คตส.อายัดที่เขายายเที่ยง พิสูจน์ไม่เลือกปฏิบัติ

ด้านโหรดังเชื่อ ทักษิณ กลับ 22 มิ.ย.นี้ สนธิยันไม่ได้ทุบหม้อข้าว แม้ว ทุกอย่างดำเนินตามก.ม. ลั่นไม่กลัวตายอะไรจะเกิดก็เกิด มั่นใจอดีตนายกฯ ไม่เล่นถึงชีวิต นิตย์ รับทำความเข้าใจ ตปท. ระบุปิดช่องให้ยูเอ็นแทรกแซงการเมือง

กรณีคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส.


มีมติอายัดทรัพย์สินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ คุณหญิงพจมาน รวมทั้งลูกและญาติสนิท ทั้งสิ้น 21 บัญชี รวมเป็นเงินกว่า 5 หมื่นล้านบาท

โดยให้เวลา 60 วัน นำหลักฐานมาพิสูจน์ อีกทั้ง คตส.ยังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากธนาคารแห่งประเทศไทยว่า ตัวเลขบัญชีมีการเคลื่อนไหวช่วงวันที่ 4-11 มิ.ย. มีตัวเลขลดลงไป 8 พันล้านบาท ซึ่งได้สั่งให้สถาบันการเงินรายงานส่งมาให้ภายใน 3 วัน

ทั้งนี้ คตส. ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบอย่างเร่งด่วนแล้ว


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า คตส.อาจอายัดทรัพย์สินรอบ 2 กับญาติ พ.ต.ท.ทักษิณด้วย ส่วนกระแสข่าวอดีตนายกฯซื้อทาวน์เฮาส์ที่เกาะฮ่องกงเป็นเงิน 900 กว่าล้านบาทนั้น

นายนพดล ปัทมะ ทนายความส่วนตัวอดีตนายกฯ ระบุว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาฮ่องกง จะเข้าพักที่โรงแรมตลอด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์