สมชายเชื่อแม้วกินปูนร้อนท้อง ผวาฟื้นคดี10เม.ย.โดนล่าทั่วโลก

สมชายเชื่อแม้วกินปูนร้อนท้อง ผวาฟื้นคดี10เม.ย.โดนล่าทั่วโลก

15 เม.ย.58 นายสมชาย แสวงการ สมาชิก สนช. โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “สมชาย แสวงการ” กรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายคดีอาญา หนีคำพิพากษาศาลไปต่างประเทศ ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์โจมตีตอบโต้พระสุเทพ ปภากโร ที่ระบุว่าผู้บงการให้ก่อเหตุระเบิดลานจอดรถห้างเซ็นทรัล เฟศติวัล เกาะสมุยเป็นคนที่อยู่ต่างประเทศ ด้วยเหตุความกลัวจะถูกซัดทอดเป็นผู้บงการและถูกตั้งข้อหาก่อหารร้าย หรืออาจะก่อให้เกิดการใช้มาตรา 44 รื้อฟื้นคดี 10 เม.ย.53 จนพ.ต.ท.ทักษิณกลายเป็นผู้ต้องหาก่อการร้ายอีกคดี

นายสมชาย กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณเกรงว่า จะต้องข้อหาก่อการร้ายเพิ่มอีกคดีจากเหตุการณ์ 10 เม.ย.53 ที่เคยใช้อำนาจมืดให้มีการียกเลิกข้อหานี้ไปเมื่อสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งเป็นน้องสาว ซึ่งจะทำให้การเคลื่อนไหวในสหรัฐอเมริกา ยุโรปและอีกหลายประเทศทั่วโลกไม่สะดวกสบายและไม่ได้รับการต้อนรับเหมือนก่อน ขณะที่ท่าทีสหรัฐก็เริ่มเข้าใจขึ้น เตรียมส่งเอกอัครราชทูตสหรัฐมาไทยอีกครั้ง หลังปล่อยให้นายเเพทริก เมอร์ฟีย์ อุปทูตคุมอำนาจเบ็ดเสร็จอยู่นานไม่เป็นผลดีต่อผลประโยชน์สหรัฐในภูมิภาคนี้

“การลงมือวางระเบิดคาร์บอมบ์ด้วยค่าจ้างที่รายงานข่าวระบุว่า5ล้านบาทพร้อมๆการเผาสหกรณ์โคออฟที่สุราษฎร์พร้อมๆกัน ไม่ใช่ฝีมือโจรกระจอกย่อมมีผู้สั่งการ บงการ จ่ายท่อน้ำเลี้ยงเเน่นอน การจับกุมบางคนเเละได้ตัวพยานพร้อมเบาะเเสที่สาวถึงขบวนการที่เชื่อมโยงกัน  ย่อมทำให้เห็นภาพชายใจดำชัดเจนขึ้น ดังนั้นงานนี้ ปูนจึงร้อนท้องอย่างช่วยไม่ได้ ต้องรีบสลัดข้อหาให้ได้ก่อนความจริงจะมัดตัวก็เท่านั้นเเหละครับ”

สมชายเชื่อแม้วกินปูนร้อนท้อง ผวาฟื้นคดี10เม.ย.โดนล่าทั่วโลก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์