พิสูจน์กันที่ศาล ! ชูวิทย์ โพสต์เฟชโต้ “คีรีมายา”

พิสูจน์กันที่ศาล ! ชูวิทย์ โพสต์เฟชโต้ “คีรีมายา”



พิสูจน์กันที่ศาล ! ชูวิทย์ โพสต์เฟชโต้ “คีรีมายา”

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" ตอบโต้นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานที่ปรึกษาบริษัท คีรีมายา จำกัด ที่ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่นายชูวิทย์เรียกร้องให้มีการตรวจสอบ “คีรีมายา” รีสอร์ทและสนามกอล์ฟว่า เป็นพื้นที่ที่ได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ 
 
โดยนายชูวิทย์ ระบุว่า ‘ชีวิตของผม เคยผ่านประสบการณ์เลวร้ายมาทุกรูปแบบ ไม่มีอะไรต้องเสีย เมื่อจะข้ามคลอง ผมไม่กลัวเปียกน้ำ ผมเรียกร้องความยุติธรรมเสมอภาค เมื่อหน่วยงานรัฐตรวจสอบที่ดินเขาใหญ่ ก็ควรจะทำให้ทั่วถึง บรรดาพวกที่อ้างว่าได้ที่ดินอย่างถูกกฎหมาย ไอ้คนอย่างผมก็อยากจะรู้นักว่า มันถูกต้องตามกฎหมายจริงหรือไม่ หากทำถูกต้องจริง แล้วจะกลัวอะไร อย่ากินปูนร้อนท้อง ไปหน่อยเลย ที่จะฟ้อง ผมไม่กลัว กลัวไม่ฟ้อง อย่าคิดว่ามีเงินแล้วจะดลบันดาลได้ทุกอย่าง เงินของคุณ ผมไม่เกี่ยว ถึงจะรวยก็เรื่องของคุณ ไม่ใช่เรื่องของผม
 
ส่วนเจ้าหน้าที่รัฐ เขาต้องทำหน้าที่เป็นกลาง ไม่ได้มีหน้าที่เป็นโจทย์ให้คุณ ใหญ่มากนักหรือครับ ถึงจะเรียกเจ้าหน้าที่รัฐไปเป็นโจทย์ร่วม ผมเป็นหัวหน้าพรรครักประเทศไทย มีหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชน หากไม่ทำหน้าที่ แล้วจะเสนอหน้ามาตั้งพรรคทำไม เงิบไม่เงิบ ไปพิสูจน์กันที่ศาล ช่วงนี้ไม่ค่อยมีคนฟ้อง ทนายผมกำลังว่างงานอยู่พอดี’

ทั้งนี้นายกิตติ ได้ออกมา ยืนยันว่า เอกสารสิทธิ์ของคีรีมายาเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และพร้อมที่จะให้ตรวจสอบ และจะดำเนินการฟ้องร้องเอาผิด บุคคลที่พูดจากำกวมทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทคีรีมายาจำกัด และหน่วยงานของรัฐ ซึ่งหากหน่วยงานของรัฐจะร่วมเป็นโจทก์ทางคีรีมายาก็ยินดีเป็นผู้ดำเนินการให้

ขอบคุณ :: ชูวิทย์ I'm No.5 FB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์