ชื่นชมทัพฟ้าสง่างามทัดเทียมนานาประเทศ

ชื่นชมทัพฟ้าสง่างามทัดเทียมนานาประเทศ

นายกรัฐมนตรี ร่วมงานวันกองทัพอากาศ 2558 โดยมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ อดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ชมทัพฟ้าไทยสง่างามทัดเทียมนานาประเทศ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 เม.ย. ที่หอประชุมกองทัพอากาศ (ทองใหญ่) ถนนพหลโยธิน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธาน และกล่าวสุนทรพจน์ในงานเลี้ยงรับรองเนื่องในวันกองทัพอากาศ ประจำปี 2558 โดยมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ อดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวสุนทรพจน์ว่า ขอชื่นชมการทำงานที่ผ่านมาของกองทัพอากาศ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเทการทำงานอย่างเข้มแข็ง เพื่อสนับสนุนภารกิจและนโยบายรัฐบาลด้วยความเสียสละ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านทำงานต่อไปอย่างไม่ท้อถอย รัฐบาลมีความตั้งใจที่จะบริหารราชการแผ่นดิน พร้อมให้การสนับสนุนงานของกองทัพอากาศ

เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ความรู้ของทุกคน จะสามารถทำให้กองทัพอากาศปฏิบัติภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขอให้ข้าราชการกองทัพอากาศปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ ประสบความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ของกองทัพอากาศ 2562 ในการเป็นกองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาคอย่างสง่างาม มีเกียรติ และมีศักดิ์ศรีทัดเทียมกับกองทัพอากาศนานาประเทศ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์