แม้ว ซึ้งใจม็อบ

"ทักษิณ" ซึ้งใจม็อบ


ขอบคุณที่อยากให้กลับไทย หวั่นเหตุรุนแรง ฝากแกนนำช่วยดูแล "จักรภพ" เตรียมต่อสายตรง "แม้ว" ปราศรัยสดสนามหลวง แฉมือมืดจ้างมือปืนลอบสังหารอดีตนายกฯ

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.

ที่สนามหลวง นายจักรภพ เพ็ญแข โฆษกพีทีวี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในวันสองวันนี้ ตนจะต่อสายโทรศัพท์ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ หรือ นปก. ที่สนามหลวงนี้

โดยเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ตนได้โทรศัพท์คุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งได้ฝากขอบคุณประชาชนที่ร่วมชุมนุมที่พากันเดินขบวนไปยังกองบัญชาการทหารบก (บก.ทบ.) เพื่อต้องการทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กลับมาเมืองไทย อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ได้แสดงความเป็นห่วงผู้ร่วมชุมนุมทุกคน เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น จึงฝากให้แกนนำ นปก. ทุกคนช่วยกันดูแลผู้ร่วมชุมนุมให้ดี

นายจักรภพ กล่าวด้วยว่า


โดยส่วนตัวแล้ว ตนอยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาขึ้นเวทีปราศรัยกับพี่น้องประชาชนด้วยตัวเอง แต่ตนทราบข่าวมาว่า มีคนจ้างมือปืนไว้คอยสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ หากกลับมายังเมืองไทย ซึ่งเรื่องนี้พวกตนจะต้องเคลียร์ให้ได้ก่อน พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับมา และอาจมีเซอร์ไพร้ส์เกิดขึ้น โดยผู้ชุมนุมอาจเดินทางไปยัง บก.ทบ. ก่อนวันที่ 16 มิ.ย.นี้ ก็เป็นได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์