บิ๊กตู่เตือนตัวเองโมโหน้อยลง หวั่นเส้นโลหิตแตกแล้วตายก่อน

บิ๊กตู่เตือนตัวเองโมโหน้อยลง หวั่นเส้นโลหิตแตกแล้วตายก่อน

30 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงคมนาคมว่า

 เมื่อเวลา 13.45 น.​ภายหลังเป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวงหรือเทียบ เท่า โดยก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พล.อ.ประยุทธ์​จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ปรารภกับผู้สื่อข่าวระจำทำเนียบรัฐบาล ว่า "เมื่อวาน (29 มี.ค.) ทำไมไม่ไปรับ ทำไมไม่ไปรับฉัน เธอส่งใครไปรับฉัน " ​เมื่อผู้สื่อข่าวตอบว่าก็เป็นนักข่าวเหมือนกัน บางคน ก็ พล.อ.ประยุทธ์​ก็หันมายิ้ม ก่อนจะพยักหน้าเป็นสัญลักษณ์ว่าเข้าใจ พร้อมกล่าวว่า "โอเคนะ ก็อย่างน้อยมีพวกเยอะหน่อย พวกเรา เอ้าใครจะถามอะไรว่ามา"
 
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการให้สัมภาษณ์และแถลงข่าวของพล.อ.ประยุทธ์​ในวันที่ 30 มี.ค. ก็ยังคงปกติมีทั้งน้ำเสียงดุดัน

เสียงดังและแสดงอารมณ์โมโหบ้างบางช่วงบางตอนเช่นเดิม โดยเฉพาะเมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการเตรียม ออกคำสั่ง คสช.เพื่อใช้มาตรา 44 ในรัฐธรรมนูญชั่วคราว และ ปัญหาที่ญี่ปุ่นระงับการเพิ่มเที่ยวบินเหมาลำจากไทย
 
ทั้งนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ พล.อ.ประยุทธ์​ ก็ได้บ่นผู้สื่อข่าวด้วยว่า มีเรื่องอะไรสื่อมักจะมาลงที่ตนเพียงคนเดียว ทั้งที่พยายามแก้ให้ทุกเรื่อง ประชุมก็นาน สั่งงานก็เยอะปวดท้องไปหมดแล้ว บางวันพูดคนเดียว ถามคนเดียว วันนี้ก็ปรชุมไป 3-4 ชั่วโมง พูดคนเดียว
 
"และบางครั้งการให้สัมภาษณ์ผมก็เผลอตัวเสียงดังบ้าง โมโหบ้างนิดหน่อย ตอนนี้เขาก็ห้ามผมไม่ให้โมโหบ่อยแล้วเดี๋ยวตายก่อน พวกสื่ออยู่ได้เพราะถามแค่ประโยคเดียวแต่ฉันตอบแบบยาวเหยียด"
 
เมื่อถามว่าใครเป็นคนเตือนไม่ให้โมโหและพูดน้อยๆ

 พล.อ.ประยุทธ์​กล่าวว่า "ผมเตือนตัวผมเอง เพราะว่าผมปวดหัวไง พูดแล้วโมโห ก็ปวดหัว เส้นโลหิตมันจะแตกเดี๋ยวตายก่อน ยอมรับว่าผมเป็นคนขี้โมโห แต่ตอนนี้ผมพยายามที่จะหยุดเพราะน้องๆ น่ารักทุกคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์