ปู ท้าชน บิ๊กตู่ เช็คเรตติ้ง ณ ตลาด!!

ปู ท้าชน บิ๊กตู่ เช็คเรตติ้ง ณ ตลาด!!

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมารับประทานอาหารกลางวันที่ตลาดนางเลิ้ง ใกล้ทำเนียบรัฐบาล โดยได้รับประทานข้าวแกงที่ร้านรัตน หลังจากนั้นได้เดินไปดื่มกาแฟโบราณเจ้าประจำ ปรากฎว่าบรรดาแม่ค้าและชาวบ้านที่แฟนคลับต่างเข้ามาขอถ่ายรูป พร้อมทั้งมอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจ

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ก็ได้เดินตลาด 7 โค้งหรือ ตลาดฉัตรชัย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เช่นเดียวกัน ซึ่งบรรยากาศเป็นอย่างคึกคัก มีบรรดาแม่ค้าออกมาต้อนรับและขอถ่ายภาพของนายกรัฐมนตรีกันอย่างคึกคัก ขณะที่แม่ค้าบางคนถึงออกชมว่า “นายกรัฐมนตรีหล่อกว่าในทีวีเสียอีก” และบางคนบอกว่า “นายกรัฐมนตรีไม่เห็นดุเลย” ซี่งนายกรัฐมนตรีก็บอกว่า “ดุกับคนไม่ดีเท่านั้น”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินถึงร้านขายอาหารทะเลสด ได้เข้าไปหยิบ "ปูม้า" ขึ้นมาดู แล้วถามแม่ค้าว่า “ปูสดไหม รับมาจากไหน ปูเป็นยังไม่ตายใช่ไหม” โดยคนขายกล่าวตอบว่า "ปูสด...ปูเป็น รับมาทุกเช้าจาก จ.พังงา" จากนั้น นายกฯได้รีบวางปูลงทันที เนื่องจากช่างภาพเข้าถ่ายภาพ ถึงแม้แม่ค้าพยายามยื่นปูให้นายกฯถืออีก ก็ไม่ยอมถือ จากนั้นได้เดินออกจากร้านทันที

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีอยู่ระหว่างการเดินทางไปร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ครั้งที่ 1 ที่สวนสนประดิพัทธ์


ปู ท้าชน บิ๊กตู่ เช็คเรตติ้ง ณ ตลาด!!


ปู ท้าชน บิ๊กตู่ เช็คเรตติ้ง ณ ตลาด!!


ปู ท้าชน บิ๊กตู่ เช็คเรตติ้ง ณ ตลาด!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์