คลิป กรี๊ดลั่น!ตลาดแตก แม่ค้าป้อนข้าวเหนียวมะม่วงให้

คลิป กรี๊ดลั่น!ตลาดแตก แม่ค้าป้อนข้าวเหนียวมะม่วงให้

คลิป กรี๊ดลั่น!ตลาดแตก แม่ค้าป้อน"ข้าวเหนียวมะม่วง"ให้ บิ๊กตู่ โดนถาม ปูสวยไหม?

27 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะรัฐมนตรี เดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ครั้งที่ 1 โดยกำหนดการของนายกรัฐมนตรีในช่วงเช้า พลเอกประยุทธ์ พร้อมคณะ ได้เดินเยี่ยมชมตลาดฉัตรไชย หรือ ตลาดเจ็ดโค้ง เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า ติดตามการจับจ่ายซื้อของของประชาชนในพื้นที่ โดยมีประชาชนมารอต้อนรับอย่างคึกคัก


โดย ระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ ได้เดินชมตลาดนั้น แม่ค้ารายหนึ่งได้นำข้าวเหนียวมะม่วง มาให้นายกรัฐมนตรี ได้รับประทาน

โดยมีพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน รวมทั้งสื่อมวลชนจำนวนมากติดตามบรรยากาศ และในจังหวะที่แม้ค้า ได้ตัก ข้าวเหนียวมะม่วง ป้อนให้กับนายกฯรับประทาน บรรยากาศได้รับความสนใจ คึกคักมากขึ้น ถึงขนาดส่งเสียงกรี๊ด ดังไปทั้งตลาด
พร้อมกับมีการร้องเพลง คืนความสุขให้กับประเทศไทย โดยประชาชน ประกอบไปด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายกฯ ได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้า จนกระทั่งมาถึงแผงขายอาหารทะเล แม่ค้า ได้นำปูสามตัวมาให้นายกฯ ดู และถามว่า "ปูสวยไหม" จากนั้นนายกฯ ได้สอบถามถึงแหล่งที่รับมาขาย สร้างบรรยากาศความคึกคักขึ้นมาอีก

ทั้งนี้ เมื่อนายกฯ ชิมอาหารที่ร้านไหน จะมีเจ้าหน้าที่นำซอง ให้กับ พ่อค้าแม่ค้า ด้วย เนื่องจากนายกรัฐมนตรี ไม่ต้องการให้เกิดความเดือดร้อน เพราะเป็นของซื้อของขาย




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์