โอ๊ค โพสต์ภาพ ทักษิณ ร่วมงานศพลี กวน ยู ย้ำเฉพาะคนสนิท!!

โอ๊ค โพสต์ภาพ ทักษิณ ร่วมงานศพลี กวน ยู ย้ำเฉพาะคนสนิท!!

25 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปต่างประเทศ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Oak Panthongtae Shinawatra”  กรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณได้เดินทางไปสิงคโปร์ร่วมพิธีศพนายลี กวน ยู อดีตนายกรัฐมนตรีคนแรกของสิงคโปร์ โดยระบุว่าได้เข้าร่วมพิธีศพตั้งแต่ 2 วันแรก ซึ่งจัดขึ้นเฉพาะญาติสนิท และบุคคลที่ใกล้ชิด ก่อนที่จะเคลื่อนศพไปที่อาคารรัฐสภา เพื่อให้บุคคลทั่วไป เข้าร่วมลงนามแสดงความเสียใจและเคารพศพ

“ฯพณฯ ลี กวนยู ได้เคยพูดถึงคุณพ่อผม และประเทศไทยหลายครั้ง ทั้งพูดกับคุณพ่อผม และพูดต่อสาธารณชน ซึ่งคงจะว่ากันในโอกาสต่อไป ขอให้ดวงวิญญาณของ ฯพณฯ ลี กวนยู ไปสู่สุคติในสัมปรายภพคนทั้งโลกจะจดจำคุณความดีที่ ฯพณฯ ได้ทำไว้ตลอดไปครับ”

ข้อความที่นายพานทองแท้โพสต์ลงเฟซบุ๊ค

คุณพ่อผมได้รับเกียรติอย่างสูงสุด ให้เข้าร่วมพิธีศพตั้งแต่ 2วันแรก ซึ่งจัดขึ้นเฉพาะญาติสนิท และบุคคลที่ใกล้ชิด ก่อนที่จะเคลื่อนศพไปที่อาคารรัฐสภา เพื่อให้บุคคลทั่วไป เข้าร่วมลงนามแสดงความเสียใจและเคารพศพพิธี 2วันแรกจัดขึ้นที่ ISTANA ภายในบริเวณห้องทำงาน ของฯพณฯ ลี กวนยู ซึ่งอดีตนายกท่านนี้ ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ นั่งใช้ความคิดอยู่ในห้องนี้ การกำหนดทิศทางในการบริหารประเทศ จนสิงคโปร์ประเทศเล็กๆ ที่แทบจะไม่มีทรัพยากรอะไรเลย กลายเป็นแนวหน้าของอาเซียน มีเศรษฐกิจดีกว่าประเทศที่พร้อมทุกด้านอย่างประเทศไทย หลายเท่าตัว เกิดขึ้นจากในห้องนี้เป็นส่วนใหญ่ ฯพณฯ ลี กวนยู ได้เคยพูดถึงคุณพ่อผม และประเทศไทยหลายครั้ง ทั้งพูดกับคุณพ่อผม และพูดต่อสาธารณชน ซึ่งคงจะว่ากันในโอกาสต่อไปขอให้ดวงวิญญาณของ ฯพณฯ ลี กวนยู ไปสู่สุคติในสัมปรายภพคนทั้งโลกจะจดจำคุณความดีที่ ฯพณฯ ได้ทำไว้ตลอดไปครับ


โอ๊ค โพสต์ภาพ ทักษิณ ร่วมงานศพลี กวน ยู ย้ำเฉพาะคนสนิท!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์