หญิงอ้อวอนหมอดูเชื่อม สนธิ ทส.บังย้ำไม่มีคิวพบอ.วารินทร์

"พจมาน"เข้าพบหมอดูชื่อดัง


ภาคเหนือปรึกษาปัญหาครอบครัว แหล่งข่าว ระบุหญิงอ้อ ขอร้องหมอดูช่วยเป็นสะพานเชื่อม สนธิ เพื่อเกิดความสมานฉันท์ ขณะนี้ทส. บิ๊กบัง ระบุ ไม่มีวาระเข้าพบ อ.วารินทร์ ตามที่สื่อเสนอข่าว

(9มิย.) แหล่งข่าวลูกศิษย์ใกล้ชิดอ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ

เจ้าสำนักสุขิโตที่มีองค์เทพหลวงปู่ฤาษีเทพวารัณ จากเทือกเขาหิมาลัย เป็นองค์ประทับ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น.คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยาอดีตพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าพบอ.วารินทร์ โดยอ.วารินทร์ ให้การต้อนรับ ทั้งนี้การเข้าพบครั้งนี้คุณหญิงพจมาน ได้ขอคำปรึกษาปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นขณะนี้กับ อ.วารินทร์ รวมถึงได้ปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว

แหล่งข่าวได้อ้างคำพูดของคุณหญิงพจมาน


ในระหว่างการพบปะสนทนากับอ.วารินทร์ โดยขอร้องให้ อ.วารินท์ เป็นคนกลางตัวเชื่อมพูดคุยกับพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) เพื่อให้เกิดความสงบสุข และความสมานฉันท์ของคนในชาติไม่ต้องการเข่นฆ่าจองเวร ซึ่งกันและกันอยากให้ทุกคนมีความสมานฉันท์และอยากให้ประเทศชาติ กลับมาอยู่อย่างสงบสุขเร็วที่สุด รวมถึงให้มีการพัฒนาพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ด้วย

พร้อมกันนี้แหล่งคนเดิม

ยังได้อ้างคำพูดของอ.วารินทร์ในระหว่างการพูดคุยกับคุณหญิง พจมาน ว่า ต้องการให้เกิดความสมานฉันท์ไม่ต้องการให้เกิดความแตกแยกในประเทศเหมือนกัน และยืนยันว่า อ.วารินทร์ ไม่ได้เป็นพวกคมช.หรือเป็นหมอดูฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง พร้อมรับลูกศิษย์ทุกคนที่เข้ามาปรึกษาไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า


การเข้าพบครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และภายหลังการเข้าพบคุณหญิงพจมานปฏิเสธที่จะให้ สัมภาษณ์สื่อมวลชน และเดินทางกลับกรุงเทพฯทันที

รายงานว่าแจ้งว่า

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพล.อ.สนธิ ได้ออกรอบตีกอล์ฟพร้อมคณะ มี พล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม ในฐานะเลขาธิการคมช. และ พล.อ.มนตรี สังขทรัพย์ เสนาธิการทหารบก ที่สนามกอล์ฟลานนา จากนั้นพล.อ.สนธิ เชิญส.ส.พื้นที่ภาคเหนือ จำนวนหนึ่งมาพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในพื้นที่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า

พล.อ.สนธิ พร้อมด้วยพล.อ.วินัย จะเข้าพบอ.วารินทร์ ที่สำนักสุขิโต เวลา 14.00 น. เพื่อดูดวงเมือง เนื่องจากขณะนี้มีกลุ่มม็อบชุมนุมประท้วงขับไล่ คมช.และรัฐบาลจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มม็อบพีทีวี ที่ชุมนุมที่ท้องสนามหลวง เพราะเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย แม้ว่าทางคมช. จะใช้แผนพิทักษ์ 1 รองรับสถานการณ์แล้วก็ตาม

สำหรับบรรยากาศหน้าสำนักสุขิโตคลา

คล่ำไปด้วยผู้สื่อข่าวทั้ง สถานีโทรทัศน์ วิทยุและหนังสือพิมพ์ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อมาติดตามความเคลื่อนไหวพล.อ.สนธิ ในการเข้าพบอ.วารินทร์ครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามนายทหารคนสนิท พล.อ.สนธิ แจ้งว่า พล.อ.สนธิ ไม่มีวาระที่จะเดินทางเข้าพบอ.วารินทร์วันนี้ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว ขณะนี้ พล.อ.สนธิ ได้เดินไปพบเพื่อนเท่านั้น ส่วนจะเดินทางกลับ กทม.วันนี้หรือไม่ พล.อ.สนธิ ยังไม่ได้แจ้งให้ทราบ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์