สนธิหอบคมช.ขึ้นเหนือทำพิธี แก้ดวงเมือง จับตาจุดเดือดถึงขั้นเปลี่ยนผู้นำ

พล.อ.สนธิ บุญยรัตนกลิน ผบ.ทบ. ชูภาษามือสื่อความหมายว่า


"ฉันรักเธอ" ด้วยทีท่าขวยเขินระหว่างร่วมกับศิลปินค่ายแกรมมี่แถลงข่าวรณรงค์ให้คนไทยร่วมมือแก้ปัญหาโลกร้อน ก่อนเตรียมบินขึ้นเหนือไปพบ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต ที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อทำพิธีแก้ดวงให้ประเทศพ้นจากวิกฤติ

"สนธิ" หอบ คมช. ขึ้นเหนือทำพิธีแก้ดวงเมือง

จับตาจุดเดือดถึงขั้นเปลี่ยนผู้นำ โหรฯดังเชียงใหม่ทักบิ๊กทหารห้ามกระพริบตา1-2เดือนนี้ เผย"บิ๊กบัง"ดวงพุ่งแรงจัด-หนีไม่พ้นต้องนั่งเก้าอี้นายกฯ "บุญรอด" ปูดม็อบรับจ้าง/อดีตเด็กทรท.แฉซ้ำเงินสะพัดนายกฯยึดจอทีวี-วิทยุแจงคดียุบพรรค-อวดผลงานขิงแก่

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) พร้อมด้วยพล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผบ.ทอ. รองประธานคมช. และพล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม และเลขาธิการคมช. จะเดินทางไปที่จ.เชียงใหม่ เพื่อทำพิธีแก้ดวงเมือง

แหล่งข่าวเผยว่า

ทั้งนี้คณะของพล.อ.สนธิ จะเข้าพบกับอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต ที่มีองค์เทพหลวงปู่ฤาษีเทวารัณ จากเทือกเขาหิมาลัย เป็นองค์ประทับ เพื่อแก้ดวงเมือง โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาแกนนำคมช. ก็เคยเข้าพบและทำพิธีสืบดวงชะตามาแล้วครั้งหนึ่ง

สนธิพึ่งหมอดูแก้ดวงเมืองกู้วิกฤติ

"ตอนนั้นอาจารย์วารินทร์ ได้ทักว่าหลังคำตัดสินบ้านเมืองจะเกิดความวุ่นวาย ปัญหาม็อบและผู้ที่มีผลประโยชน์จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายและยังทักด้วยว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้นำประเทศภายใน1-2เดือนนี้ที่สำคัญดวงประเทศไทยจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวนายกรัฐมนตรี มาเป็นพล.อ.สนธิ แม้พล.อ.สนธิไม่อยากจะเข้านั่งก็ตาม"แหล่งข่าวกล่าว

สำหรับการเดินทางขึ้นเหนือครั้งนี้


อาจารย์วารินทร์จะเปิดรับเฉพาะคณะของ พล.อ.สนธิ เข้าพบแบบส่วนตัว จะไม่ให้คณะติดตามเข้าร่วมฟังการแก้ดวงเมืองประเทศด้วยเด็ดขาด

ให้จับตา16-18มิย.สถานการณ์ปะทุ

ขณะที่นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ผู้ชำนาญดวงเมือง ระบุว่า ให้จับตาดูในช่วงวันที่ 16,17 และ 18 มิถุนายนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเรียกได้ว่า ถ้ามีการปฏิวัติคราวนี้ถึงขึ้นมีการเปลี่ยนผู้นำประเทศ ซึ่งเกิดจากความขัดแย้งอย่างหนักระหว่างรัฐบาล กับคมช.แต่ในช่วงเดือนพ.ย.ทุกอย่างจะดีขึ้น บ้านเมืองจะสงบ และมีการเลือกตั้งภายในปีนี้แน่

ทั้งนี้พล.อ.สนธิ

มีกำหนดจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมพื้นที่กองทัพภาคที่ 3 ในวันที่ 8 มิถุนายนโดยจุดแรกจะไปกองทัพภาคที่ 3 กองพลทหารราบที่ 4 และกองพลทหารม้าที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ และ จ.น่าน โดยมี พล.ท.จิรเดช คชรัตน์ แม่ทัพภาคที่ 3 ต้อนรับ และคณะจะไปพักค้างคืนที่ จ.เชียงใหม่ กอ.รมน.ยันไม่เอาม็อบชนม็อบ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์