นิพิฏฐ์ เหน็บ โอ๊ค ถ้าแน่จริง !!! แนะ อาปู กล้าเผชิญหน้าศาล

นิพิฏฐ์ เหน็บ โอ๊ค ถ้าแน่จริง !!! แนะ อาปู กล้าเผชิญหน้าศาล

"นิพิฏฐ์" โพสต์ FB โต้โอ๊ค พานทองแท้ ทำเก่งแนะบิ๊กตู่ แก้นู้นนี้นั่น  -เย้ย ถ้าแน่จริงไม่ไปบอก "อาปู" 19 พ.ค. กล้าเผชิญหน้ากับศาล

วันนี้ ( 24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ วันที่ 24 มีนาคมว่า

เมื่อโอ๊คสอนหลักประชาธิปไตย

-อ่านข้อความในเฟซบุ๊ก ของโอ๊คที่แนะนำพลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี แล้ว ผมครั่นเนื้อครั่นตัวจึงต้องออกมาแสดงความเห็นบ้างให้มันปลอดโปร่ง

-โอ๊ค แนะนำพลเอกประยุทธ์ว่าควรทำสิ่งนั้น ไม่ควรทำสิ่งนี้ บางเรื่องมันก็ดูดีหรอก เพียงแต่สงสัยว่าทำไมโอ๊คคิดช้าเหลือเกิน คำแนะนำเหล่านี้ถ้าโอ๊คแนะนำคุณพ่อ หรือ แนะนำคุณอายิ่งลักษณ์ รับรองชะตากรรมของคุณพ่อและคุณอายิ่งลักษณ์คงไม่เป็นอย่างนี้และประเทศชาติก็คงไม่วิกฤติขนาดนี้ ทีกับคนอื่นแล้วปากเปราะแนะนำเขาไปทั่ว ทีกับคนในครอบครัวแท้ๆกลับปากหนักไม่กล้าแนะนำ นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆจะหยิกให้ปากเขียวเชียวพ่อตัวดี

-โอ๊ค แนะนำให้นายกฯแก้ปัญหาเรื่องความปรองดอง และเรื่องสองมาตรฐาน

แหม!!คำพวกนี้ท่องกันมาเป็นสูตรคูณจากรุ่นพ่อมารุ่นลูกเชียวนะ แล้วมันคืออะไรกันล่ะพ่อคุณ อธิบายมาหน่อยซิ ว่าเราเข้าใจตรงกันรึเปล่า

-ลองแนะนำเรื่องใกล้ตัวหน่อยซิว่า วันที่ 19 พฤษภาคม คุณอายิ่งลักษณ์ควรไปขึ้นศาลดีหรือเปล่า บางคนบอกว่าควรไป บางคนบอกว่าไม่ควรไป จะบอกให้ว่าตอนนี้เขาพนันกันแล้ว ว่าคุณอายิ่งลักษณ์จะไปศาลหรือเปล่า ภาษามวยเขาเรียกว่า เสมอไหน-เสมอกันแล้วล่ะ ไหนลองบอกใบ้ให้หน่อยซิว่า คุณอายิ่งลักษณ์จะไปศาลหรือเปล่า ชาวบ้านเขาจะได้แทงถูกเป็นการคืนความสุขให้ประชาชน

-ทำเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งนั้นแหละเรา เดี๋ยวให้คุณแม่ตีให้เข็ด ชอบระรานชาวบ้านเขาดีนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์