กปปส. ลุยสตช. !!! จัดหลักฐานเอาผิด เต้น-กี้ ตัวการล้มงานอาเซียนที่พัทยา

กปปส. ลุยสตช. !!! จัดหลักฐานเอาผิด เต้น-กี้ ตัวการล้มงานอาเซียนที่พัทยา

"กปปส.ชลบุรี" ยื่นหนังสือต่อสตช. หลัง "เต้น-กี้ อริสมันต์" ขนแดงรับจ้างป่วนงานอาเซียน โดยมีแผ่นซีดีเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ

วันนี้ ( 16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   นายกัณตภณ สุขุมาลินทร์ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีประมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. จังหวัดชลบุรี ได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรณีนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ แกนนำเสื้อแดง ว่าจ้างให้นายอริสมันต์ พงษ์เรื่องรอง พาคนไปก่อกวนนายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ ให้ยกเลิกการประชุมอาเซียน ที่อำเภอพัทยา จังหวัดชลบุรี ในปี 2554 โดยว่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 1 แสน 8 หมื่นบาท โดยมีหลักฐานซีดีเสียงของนายอริสมันต์ ในวันปราศรัยเสื้อแดง โดยได้กล่าว ให้ผู้ร่วมชุมนุมได้ไปขัดขวางในการประชุมทิศทางเศรฐกิจของประเทศ และได้กล่าวสนับสนุนโดยมีเงินส่วนหนึ่งมอบให้

การเดินทางมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ของนายกัณตภณ ในครั้งนี้ เพื่อยื่นหนังสือเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษแก่นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในกรณีนี้ โดยมีการตัดสินจำคุกผู้ที่ก่อเหตุ ก่อนหน้านี้ ซึ่งนายณัฐวัฒิ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง แต่ไม่ได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะจากกรณีนี้ทำให้ เมืองพัทยาเสื่อมเสียชื่อเสียง และเศฐษกิจในเมืองพัทยาได้รับความเสียหาย จึงอยากให้รื้อสำนวนคดีขึ้นมาใหม่

ทางด้านพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะนำหนังสือและเอกสารหลักฐานส่งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งในวันพรุ่งนี้นายกัณตภณ จะเดินทางไปกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อยื่นหนังสือช่วยด้วยเช่นกัน


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์